การเตรียมเสาเข็มไมโครไพล์ที่สำคัญสำหรับงานรากฐาน

ต้องเตรียมคอนกรีตทั้งหมด คอนกรีตใหม่แน่นเกินไปที่พื้นผิวและคอนกรีตเก่าสกปรกเกินไป ถ้าคุณเคลือบเหนือสิ่งเหล่านี้โดยไม่ใช้เครื่องบดคอนกรีตก่อนคุณจะได้รับการยึดเกาะบางส่วนในพื้นที่ขนาดเล็ก แต่ส่วนใหญ่ของพื้นจะได้รับผลกระทบจากการปอกเปลือกไมโครไพล์  การปอกเปลือกเป็นเพียงชั้นของวัสดุเคลือบผิวที่ไม่เคยเกาะติดกับพื้นผิวจริงๆ และเมื่อแห้งและแข็งตัวแล้วจะทำให้เป็นแผ่นลามิเนตได้อย่างหมดจดทิ้งฟองอากาศไว้ข้างใต้ ได้รับการยกเว้นจากปัญหานี้เฉพาะไมโครไพล์ขัดเงาที่ดูเหมือนว่าได้รับการปิดผนึกเท่านั้น

การเตรียมการประกอบด้วยการเปิดผิวไมโครไพล์

และทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างทำให้ผิวแห้งและเป็นรูพรุนซึ่งสามารถทำได้หลายวิธีโดยขึ้นอยู่กับสภาพของคอนกรีตที่ต้องการทาสี เมื่อเปรียบเทียบแล้วไมโครไพล์ขัดเงาที่ไม่มีตัวยึดติดหรือสีต้องใช้ขั้นตอนการเตรียมขั้นตอนถึงสิบห้าขั้นเพื่อให้ได้ผลงานสุดท้าย แต่คอนกรีตมักจัดเตรียมได้เพียงหนึ่งหรือสองขั้นตอนก่อนวาดภาพ ถ้าไมโครไพล์ได้รับการผุกร่อนเป็นเวลาหลายปีเสร็จสิ้นการขัดเงาด้านบนอาจถูกลบออกโดยธรรมชาติและสิ่งที่ต้องการก็คือการทำความสะอาดด้วยเจ็ทน้ำเพื่อเตรียมความพร้อม

ในฐานะที่เป็นแบบทดสอบคุณควรใช้มือขัดบริเวณเล็ก ๆ

ไม่กี่ขนาดด้วยมือของคุณด้วยผงซักฟอกผงซักฟอกน้ำและแปรงแข็ง ๆ จากนั้นล้างออกและปล่อยให้แห้ง เลือกพื้นที่ที่มีการจราจรสูงบริเวณที่กำบังและบริเวณอื่นที่ไม่เคยมีการสึกหรอไมโครไพล์ เมื่อพื้นที่แห้งสนิทแล้วให้หยดน้ำสะอาดเพื่อดูว่าคอนกรีตเป็นรูพรุนและน้ำจะถูกดูดซึมได้ง่ายเพราะเป็นข้อบ่งชี้ที่ดีที่สุดว่าจะดูดซับสีได้อย่างไร

สมมติว่าทุกพื้นที่ดูดซับน้ำได้ทันทีคุณสามารถทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดของน้ำและจากนั้นเพียงแค่ทาสีเมื่อแห้งเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อแรก การทำความสะอาดด้วยเจ็ทน้ำเป็นไปอย่างรวดเร็วง่ายและเป็นวิธีที่ดีในการเตรียมไมโครไพล์ที่สึกหรอเพราะขจัดคราบสกปรกสาหร่ายและฝุ่นออกจากรูขุมขนเล็ก ๆ ของผิว ตราบเท่าที่ล้างออกได้อย่างถูกต้องโดยไม่ทิ้งสารตกค้างไว้เพื่อกลับเข้าสู่รูขุมขนคอนกรีตจะพร้อมให้ขนแห้งทันที มีสองข้อกังวลหลักในการเตรียมไมโครไพล์ที่สึกหรอ ส่วนที่เป็นกำบังที่ยังคงมีพื้นผิวที่ตึงตัวและส่วนที่สองคือน้ำมันที่ซึมเข้าสู่คอนกรีต

น้ำมันจะซึมผ่านเสาเข็มไมโครไพล์ตลอดเวลาโดยอาศัยแสงแดดเพื่อลดความต้านทานและการเปิดและปิดไมโครไพล์เมื่อร้อนขึ้นและเย็นลง ข่าวดีก็คือคุณจะต้องถอดออกจากใต้พื้นผิวเพื่อให้เกิดการเกาะยึดเกาะได้ดีและเมื่อสีแห้งแล้วจะทำให้น้ำมันไม่ให้กลับสู่ผิวน้ำอีกจนกว่าน้ำมันจะเปียกตลอด หากน้ำมันเปียกมากคุณจะต้องแยกส่วนใหญ่ของมันก่อนด้วยตัวทำละลายและตัวดูดซับที่สามารถพบได้ในฮาร์ดแวร์ใด ๆ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.