สิ่งที่ต้องทำในการติดตั้งซ่อมแซมและปั้มซับเมอร์ส

ฝนเดือนเมษายนอาจนำดอกไม้เดือนพฤษภาคมมาให้ แต่ก็ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมได้เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าห้องใต้ดินของคุณไม่มีปั้มซับเมอร์ส ที่เหมาะสมสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้หลายร้อยหากไม่ถึงหลายพันดอลลาร์ในการบำรุงรักษาซ่อมแซมและปรับปรุงห้องใต้ดินที่มีราคาแพงไม่ต้องพูดถึงการช่วยให้คุณสูญเสียความทรงจำอันมีค่าเมื่อสิ่งของที่เก็บไว้ถูกทำลายจากน้ำท่วม แม้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดโดยมืออาชีพในฐานะเจ้าของบ้าน แต่คุณควรทราบว่าต้องทำอย่างไรในการติดตั้งซ่อมแซมและเปลี่ยนปั๊มบ่อที่เหมาะสมหากจำเป็นสำหรับบ้านของคุณ

ปั้มซับเมอร์สอาศัยอยู่มีแนวโน้มที่จะเกิดน้ำท่วม

  • ในช่วงฤดูหนาวหรือฝนตกในฤดูใบไม้ผลิคุณสามารถปิดชั้นใต้ดินที่มีผนังชื้นเชื้อราและโรคราน้ำค้างแอ่งน้ำนิ่งและปัญหาอื่น ๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
  • ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพสำหรับครอบครัวของคุณการเรียนรู้เกี่ยวกับการติดตั้งการซ่อมแซมและการเปลี่ยนปั้มซับเมอร์สที่เหมาะสมสามารถช่วยคุณประหยัดเงินและป้องกันไม่ให้บ้านของคุณสูญเสียมูลค่าการขายต่อ
  • ในการเริ่มต้นวันนี้ปั้มซับเมอร์สทิ้งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณคือเครื่องสูบน้ำที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรองของตัวเองด้วยวิธีนี้หากบ้านของคุณสูญเสียพลังงานในช่วงพายุน้ำที่ไหลซึมเข้ามา

ปั้มซับเมอร์สจะถูกติดตั้งในสิ่งที่เรียกว่าหลุมฝังศพ

ซึ่งเป็นหลุมปิดภาคเรียนที่น้ำจะรวบรวมน้ำจากท่อระบายน้ำส่วนท้ายชั้นใต้ดินที่คุณมีอยู่ ปั้มซับเมอร์สแล้วจะเริ่มสูบน้ำเมื่อระดับน้ำที่กักเก็บไว้ภายในอ่างบ่อถึงจุดที่กำหนดไว้ แบตเตอรี่สำรองของปั๊มประเภทนี้จะทำงานและช่วยปั๊มระบายน้ำออกจากบ้านของคุณและปล่อยให้ฐานระบายน้ำทิ้งเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังจากไฟดับ ระหว่างเกิดพายุเป็นความคิดที่ดีเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าท่อระบายน้ำด้านนอกยังคงปราศจากเศษขยะดังนั้นปั๊มบ่อของคุณจะมีที่ระบายน้ำอยู่เสมอเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำท่วมชั้นใต้ดินระหว่างฤดูพายุและแม้กระทั่งในฤดูหนาวคุณควรใช้เครื่องสูบน้ำทิ้งด้วยตนเอง

หากอ่างล้างจานยังคงแห้งเป็นเวลานานเกินไปและปั้มซับเมอร์สไม่ทำงานเป็นเวลานานอาจทำให้ซีลภายในแห้งและหดตัวแปรงด้านในสึกกร่อนและท่อเริ่มเป็นสนิม ปั้มซับเมอร์สด้วยตนเองเพียงเติมน้ำจากท่อสวนและปล่อยให้มันทำงาน ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถทราบได้อย่างรวดเร็วว่ามีปัญหาที่เกิดขึ้นนานก่อนที่คุณจะต้องใช้ในกรณีฉุกเฉินหรือไม่ เมื่อปั๊มบ่อต้องซ่อมแซมมักเกิดจากสาเหตุสำคัญสองประการ ลูกลอยภายนอกที่กระตุ้นให้ปั้มซับเมอร์สมีสภาพทรุดโทรมหรือมีปัญหาภายในเช่นแปรงหรือซีลที่สึกกร่อน สำหรับการตรวจสอบภายนอกนั้นง่ายมาก ปั้มซับเมอร์สส่วนใหญ่มาพร้อมกับชุดลูกลอยภายนอกที่กระตุ้นการทำงานของปั๊มเช่นเดียวกับลูกบอลและหัวโจกภายในถังชักโครก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://aecbrand.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.