ลวดสลิงเป็นประโยชน์ในการเดินทางออฟโรดครั้งต่อไปของคุณหรือไม่

หากคุณตั้งคำถามว่าลวดสลิงเป็นสิ่งจำเป็นหรือไม่เมื่อต้องออกนอกถนนให้ฉันช่วยคุณหาข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ ในการเตรียมการเดินทางนอกสถานที่ที่กำลังจะมาถึงไมค์และคาร์ลตัดสินใจที่จะผ่านรายชื่อบรรจุภัณฑ์อีกครั้ง สิ่งต่างๆเช่นน้ำเชื้อเพลิงลวดสลิงชุดอุปกรณ์ยังชีพและแบตเตอรี่เป็นสิ่งสำคัญเมื่อต้องออกไปผจญภัยในถิ่นทุรกันดารด้วยรถเอทีวี มั่นใจว่าพวกเขามีทุกอย่างที่ต้องการพวกเขาตัดสินใจที่จะออกไปข้างนอกในวันรุ่งขึ้น

ลวดสลิงอย่างราบรื่นยกเว้นไมค์ติดอยู่ในหลุมโคลน

อาศัยลวดสลิงของกว้านเพื่อช่วยให้รถเอทีวีของเขาหลุดพ้นจากความยุ่ง ช่วงแรกของการเดินทางถูกเน้นด้วยเส้นทางที่ชำรุดทรุดโทรมและทิวทัศน์อันงดงาม แผนที่ของคาร์ลระบุภาพวาดถ้ำของอินเดียโบราณ แต่ไม่สามารถระบุตำแหน่งได้ ด้วยความท้อแท้พวกเขาออกเดินทางเพื่อหาจุดชมวิวที่พวกเขาเคยได้ยินมามากมาย ด้วยทางที่ยาวไกลและเหลือเวลากลางวันไม่มากนักพวกเขาจึงตัดสินใจขี่เร็วกว่าปกติเพื่อไปยังจุดนั้นอย่างรวดเร็ว ความเร็วที่สูงขึ้นสร้างความเสียหายให้กับสินค้าของไมค์และเขาพบว่าลวดสลิงหกฟุตของเขาหลุดออกมาและห้อยอยู่หน้ายาง

เขาพบปัญหานั้นในเวลาอันรวดเร็วเพราะถ้ามันจะพันกันในยางไมค์อาจเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ดูสิลวดสลิงมีความแข็งแรงมากน้ำหนักเบาและทนทานมาก เมื่อใช้กับระบบกว้านเป็นวัสดุที่เชื่อถือได้และดูแลรักษาง่ายซึ่งสามารถเชื่อมต่อรถที่ติดอยู่กับรถคันอื่นได้ สมมติว่ายานพาหนะที่โดดเด่นมีฐานรากที่มั่นคงลวดสลิงจะถ่ายโอนพลังงานจลน์จากยานพาหนะที่โดดเด่นไปยังรถที่ติดอยู่ พลังงานนั้นสามารถใช้เอาชนะหลุมโคลนได้เกือบทุกหลุม ซึ่งแตกต่างจากเชือกธรรมชาติหรือใยสังเคราะห์ลวดสลิงจะไม่หลุดลุ่ยและไม่มีอันตรายจากการหลุดหรือการตัดโดยไม่ได้ตั้งใจ

สิ่งสำคัญคือทุกคนในไซต์งานต้องเข้าใจการใช้งาน

การดูแลรักษาลวดสลิงอย่างเหมาะสม ความล้มเหลวในการใช้อย่างถูกต้องอาจส่งผลให้เกิดอันตรายต่อความปลอดภัย สถานที่เสื้อผ้าและสิ่งปลูกสร้างหลายแห่งใช้ลวดสลิงเพื่อความทนทานและข้อได้เปรียบด้านความแข็งแรงที่เห็นได้ชัดกว่าเชือกใยแบบเดิม วิธีที่คุณจัดเก็บดูแลรักษาและจัดการมันแตกต่างกันเล็กน้อย คุณต้องแน่ใจว่าได้สวมถุงมือหนังและแว่นตานิรภัยเมื่อจับเชือกที่ไซต์งานของคุณ การสึกหรอตามธรรมชาติจะสร้างความไม่สอดคล้องกันในวัสดุซึ่งอาจทำให้มือของคุณบาดเจ็บได้หากคุณไม่ระมัดระวัง ก่อนที่คุณจะเริ่มใช้งานทุกคนในไซต์งานควรสามารถระบุได้ว่า

ต้องการการบำรุงรักษาและการเปลี่ยนอะไหล่เมื่อใด สิ่งนี้จะทำให้ทุกคนปลอดภัย ในขณะที่ลวดสลิงมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบบเส้นใยคุณยังคงต้องตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่กลายเป็นอันตรายต่อความปลอดภัย ลวดสลิงงานควรได้รับมอบหมายงานประจำวันในการตรวจสอบการกัดกร่อนในขณะที่รักษาระดับการหล่อลื่นที่ดี หากมีสายไฟขาดมากเกินไปเชือกของฉันก็ไม่สามารถใช้งานได้และอาจไม่สามารถรับแรงกดของน้ำหนักจำนวนมากได้โดยไม่ต้องหัก สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นเมื่อคุณคาดหวังน้อยที่สุด
 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.