ขอบหน้าปัดที่เป็นคุณสมบัติสำคัญของนาฬิกาโรเล็กซ์ทุกเรือน

ขอบหน้าปัดเป็นคุณสมบัติสำคัญของนาฬิกาโรเล็กซ์ทุกเรือน นาฬิกาโรเล็กซ์นอกเหนือจากการทำให้ตัวเรือนสามารถกันแรงกดได้มากขึ้นในขณะที่วัดเวลาที่ผ่านไปและความเร็วเฉลี่ยในกีฬาบางรุ่นแล้วยังให้ความรู้สึกมีระดับให้กับนาฬิกาอีกด้วยขอบหน้าปัดเป็นคุณสมบัติสำคัญของนาฬิกาโรเล็กซ์ทุกเรือน นอกเหนือจากการทำให้ตัวเรือนสามารถกันแรงกดได้มากขึ้นในขณะที่วัดเวลาที่ผ่านไปและความเร็วเฉลี่ยในกีฬาบางรุ่นแล้ว

ยังให้ความรู้สึกมีระดับให้กับนาฬิกาอีกด้วยนาฬิกาโรเล็กซ์นำเสนอรูปแบบที่แตกต่างกันในกรอบสำหรับเกือบทุกรุ่น Bezels มีสองประเภทกว้าง ๆ  Simple Bezels และ Jeweled BezelsBezels แบบธรรมดาหมวดหมู่นี้รวมถึงรูปแบบทั้งหมดที่ไม่ได้ใช้อัญมณีล้ำค่าหรือกึ่งมีค่า นาฬิกาโรเล็กซ์สไตล์ยอดนิยมบางส่วนที่คุณสามารถพบได้ในหมวดหมู่นี้มีดังต่อไปนี้ ขอบหน้าปัดร่องหนามเตยฝาโดมเครื่องยนต์เปิดฝาเครื่องยนต์อย่างประณีตเปิดฝา

หากคุณชอบเครื่องประดับและต้องการอวดนาฬิกาข้อมือที่ดูโดดเด่น

กรอบหน้าปัดพิมพ์ด้วย Tachymeter Logarithmic Scale ที่พบใน Rolex Cosmograph Daytona รุ่นขอบหน้าปัดพิมพ์ด้วยเครื่องหมายตลอด 24 ชั่วโมงพบใน Rolex GMT-Master และ Explorer II Elapse Time Bezel พบในรุ่น Rolex Submariner และ Sea-Dweller ขอบหน้าปัด นาฬิกาโรเล็กซ์ที่พบในรุ่น Turn-O-Graph DatejustRolex มีตัวเลือกมากมายใน Bezels ประดับด้วยเพชรพลอยในนาฬิกายอดนิยมหลายรุ่น

หากคุณชอบเครื่องประดับและต้องการอวดนาฬิกาโรเล็กซ์ข้อมือที่ดูโดดเด่น Bezel ที่มีอัญมณีล้ำค่าหรือกึ่งมีค่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามตัวเลือกดังกล่าวมีให้สำหรับรุ่นทอง 18k าฬิกาโรเล็กซ์และทองคำขาวเท่านั้น นั่นหมายความว่าหากคุณกำลังมองหา นาฬิกาโรเล็กซ์แบบเพชรในรุ่นสแตนเลสสตีลคุณอาจจะหาไม่เจอ อย่างไรก็ตามในตลาดก่อนหน้านี้นาฬิกา Rolex สเตนเลสสตีลที่มี Bezel ประดับเพชรนั้นมีวางจำหน่ายอย่างง่ายดาย เราเชื่อว่า

ตัวสร้างเสถียรภาพอย่างมากสำหรับแผนการเงินของแบรนด์นอกจากนี้

เราสามารถจัดหานาฬิกาที่คุณกำลังมองหาให้คุณได้ทั้งในแง่ของดีไซน์และเครื่องประดับ Bezels เพชรที่เป็นเอกลักษณ์บางส่วนที่ Rolex แน่นอนว่า นาฬิกาโรเล็กซ์ มือสอง ได้รับการปกป้องจากวิกฤตในแบบที่ บริษัท อื่น ๆ ไม่กี่แห่งสามารถอวดได้  Rolex เป็น บริษัท เอกชนที่มีหุ้นทั้งหมดในมูลนิธิการกุศล การสร้างความมั่นใจว่าส่วนหนึ่งของผลกำไรจะส่งไปยังสถาบันการกุศลต่างๆทุกปีและไม่มีการซื้อขายหุ้นในตลาดหุ้นใด ๆ ราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้นและลดลงอย่างวุ่นวายทั่วโลกส่งผลให้ Rolex

ผ่านไป ตัวสร้างเสถียรภาพอย่างมากสำหรับแผนการเงินของแบรนด์นอกจากนี้นาฬิกาโรเล็กซ์ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ยังคงเป็นที่ต้องการยอดขายลดลง แต่นาฬิกาโรเล็กซ์ยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกด้วยชื่อเสียงด้านความหรูหราและคุณภาพและชื่อเสียงไปทั่วโลก Jacques Séguélaไม่อ้างเหตุผลว่าใครก็ตามที่ไม่มี Rolex เมื่อถึง 50 ปีจะล้มเหลวในชีวิต ในขณะที่ความเชื่อมั่นที่อยู่เบื้องหลังคำแถลงสามารถโต้แย้งได้ แต่ตัวเลือกของนาฬิกาก็มีให้เห็น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.