ประโยชน์ของส้มแมนดารินมีอะไรบ้าง

 

ส้มแมนดารินค้นพบประโยชน์ในการลดน้ำหนักอย่างไม่น่าเชื่อของส้มวิธีเตรียมให้ดีที่สุดและควรกินในปริมาณเท่าใดจึงจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากส้มซึ่งเป็นหนึ่งในอาหารเผาผลาญไขมันที่น่าอัศจรรย์จากธรรมชาติความจริงแล้วส้มและส้มเขียวหวานเป็นผลไม้เล็ก ๆ ชนิดหนึ่งส้มแมนดารินส้มเติบโตบนต้นไม้ส้มแมนดารินเป็นผลไม้ที่หั่นเป็นชิ้นส่วนที่เรียกว่าส้มแมนดารินคาร์เพลแต่ละอันประกอบด้วยเนื้อน้ำผลไม้และเมล็ดพืช เปลือกมีความรู้สึกคล้ายหนังและมีต่อมน้ำมัน ต้นส้มเป็นไม้ยืนต้นที่มีดอกสีขาวมีกลิ่นหอมและใบรูปไข่มันวาวส้มแมนดาริน

ปัจจุบันส้มแมนดารินเป็นพืชตระกูลส้มที่ใหญ่

ส้มแมนดารินที่สุดในโลกและส่วนใหญ่มาจากบราซิลส้มแมนดาริน ราคาในสหรัฐอเมริกาส้มส่วนใหญ่ผลิตในฟลอริดาและแคลิฟอร์เนีย ในความเป็นจริงประมาณสองหมื่นห้าพันล้านปอนด์ของผลไม้เหล่านี้มาจาก 2 รัฐนี้ต่อปี ส้มได้รับการเลี้ยงดูในส้มแมนดารินและแอริโซนาเช่นกันส้มเขียวหวานมีขนาดค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับส้มและเปลือกไม่ติดแน่น นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยส้มแมนดารินที่ด้านล่าง ส้มเขียวหวานมีสามประเภทพื้นฐานได้แก่ส้มแมนดารินแทงเจโลและแมนดาริน จริงๆแล้วคำว่าส้มเขียวหวานมักใช้เพื่ออ้างถึงส้มแมนดารินชนิดหนึ่งส้มแมนดาริน

ประโยชน์การต่อสู้กับไขมันของส้มและส้มผลไม้รสเปรี้ยวเหล่านี้ถือเป็นซุปเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติส้มแมนดารินไม่มีไขมันคอเลสเตอรอลหรือโซเดียมและแคลอรี่ต่ำอีกด้วยทำไมไม่ลองทานดูล่ะนอกจากนี้ยังมีไฟเบอร์สูงคุณจึงรู้สึกอิ่มได้โดยไม่ต้องกินมากเกินไป อร่อยเหมาะกับคุณทานง่ายและเป็นของว่างได้ทุกเวลาส้มแมนดารินโฟเลตที่สำคัญซึ่งเป็นวิตามินบีช่วยต่อสู้กับโรคหัวใจและความพิการแต่กำเนิดสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในส้มช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย อนุมูลอิสระเป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์อย่างไม่น่าเชื่อส้มแมนดารินจะหลีกเลี่ยงความเสียหายนี้ตามธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพส้มแมนดาริน

ส้มแมนดารินการเตรียมส้มและส้มเป็นการดี

ส้มแมนดารินที่จะกินทั้งดิบและทั้งตัวส้มแมนดารินเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับเป็นของว่างเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ เลือกผลไม้ที่มีเปลือกที่แน่นและสดใสซึ่งให้ความรู้สึกหนักกับขนาดส้มแมนดารินเมื่อเลือกผลไม้ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่มีรอยฟกช้ำเป็นจุด ๆ หรือมีลักษณะเหี่ยวย่นคุณสามารถเก็บส้มไว้ที่อุณหภูมิห้องหรือแช่เย็นได้สองสามสัปดาห์ส้มแมนดารินอย่าเก็บไว้ในถุงพลาสติกส้มแมนดารินเป็นไปได้ที่จะแช่แข็งส้มแมนดาริน

แต่อย่าใส่ผลไม้ทั้งหมดในช่องแช่แข็งส้มและส้มเขียวหวานมีความอเนกประสงค์อย่างแท้จริงเนื่องจากสามารถใช้ในหลาย ๆ วิธีนอกเหนือจากรูปแบบทั้งหมดหรือแบบน้ำผลไม้ ทำสลัดผลไม้แสนอร่อยโดยใช้ส้มเขียวหวานหรือส้มฝาน เติมส้มเขียวหวานหรือน้ำส้มหรือความเอร็ดอร่อยน้ำมันจากเปลือกลงในจานข้าวเพื่อให้มีรสซ่าเล็กน้อย ใช้น้ำส้มคั้นแทนน้ำสลัด! ทำสลัดทูน่าแสนอร่อยกับชิ้นส้มหรือส้มเขียวหวาน นี่คือการชิมที่ไม่เหมือนใครและแตกต่างที่คุณและครอบครัวจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอนส้มแมนดาริน

This entry was posted in สินค้า, อาหาร. Bookmark the permalink.

Comments are closed.