ความเกี่ยวข้องของการคิดคําคมความรัก

 

คําคมความรักผู้คนต่างเขียนคําคมความรักเกี่ยวกับความรักมานับพันปี ชาวกรีกโบราณเขียนบทกวีมหากาพย์เกี่ยวกับความรักต้องห้ามระหว่างพระเจ้าและมนุษย์ชาวโรมันเขียนบทกวีรักที่ดุเดือดเกี่ยวกับความรักท่ามกลางสงครามและการต่อสู้อันน่าสยดสยองจากอังกฤษโบราณมาคําคมความรักความลับในป่ามืดและความโรแมนติกระหว่างอัศวินและเจ้าหญิงสแกนดิเนเวียนำเสนอบทกวีแห่งความรักของคําคมความรักคู่รักที่แยกจากกันด้วยน้ำที่เย็นเยือกหลายร้อยไมล์

คําคมความรักผู้กล้าหาญได้โจมตีด้วย

การจู่โจมนองเลือด ความคิดสุดท้ายของพวกเขาเกี่ยวกับคนที่รักที่รักที่ถูกทิ้งไว้ที่บ้านที่สูดลมหายใจ เขียนและร้องเพลงความรักราวกับว่ามันเป็นวิถีชีวิตและในที่สุดคําคมความรักกวนๆเราก็มียุคสมัยของกวีนิพนธ์แห่งความรัก เมื่อมีการถอดแบบแผนของสัมผัสและโครงสร้างที่เข้มงวดออกไป และรูปแบบใหม่แปลก ๆ ก็ปรากฏขึ้น

  • บทกวีรักที่เย็นชาและสิ้นหวังจากอังกฤษเมื่อต้นศตวรรษที่เต็มไปด้วยความรักในฤดูร้อนที่แผดเผาและความมืดมิดของบาร์ดำน้ำและคลับแจ๊สคําคมความรักอเมริกันที่เล่าถึงประสบการณ์ของผู้อพยพ ผู้บุกเบิกสมัยใหม่ที่ย้ายไปยังโลกใหม่และทิ้งความรักไว้เบื้องหลังคําคมความรัก
  • กวีนิพนธ์แห่งมหาสงครามคําคมความรักสามีผู้กล้าหาญถูกโค่นล้ม และภริยาผู้ซื่อสัตย์ที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง กวีนิพนธ์ที่นำพาบรรยากาศแห่งการพรากจากกันและการอยู่ร่วมกันในยามสงครามคําคมความรัก

บทกวีจังหวะของยุคในห้องใต้ดินที่มีควันและกลองวง และกวีนิพนธ์เชิงวิชาการและปัญญาแห่งยุคสมัยใหม่และด้วยทั้งหมดนั้น ด้าย ทอและปมเดียวกัน เรื่องราวเดียวกันที่เล่าขานกันหลายชั่วอายุคน ความคับข้องใจ ความเศร้า ความสิ้นหวังแบบเดียวกัน แต่ที่สำคัญที่สุดคือความหลงใหลและการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันล้ำค่าที่ฉกฉวยจากปากที่โหดร้ายของเวลาเหล่านั้น อภัยโทษที่คู่รักชื่นชมยินดีในกันและกัน

บทกวีรักแสดงถึงบางสิ่งที่เป็นคําคมความรัก

คําคมความรักแก่นสารของมนุษย์ สิ่งที่ทุกคนรู้สึกในบางช่วงของชีวิต แท้จริงสิ่งที่เป็นชีวิต จังหวะและจังหวะของมัน กระแสน้ำและกระแสแห่งความรู้สึกซึ่งสร้างคลื่นที่โหมกระหน่ำของการดำรงอยู่คําคมความรักตราบใดที่มนุษย์มีชีวิตอยู่และรัก บทกวีแห่งความรักจะถูกเขียน อ่าน และพูดออกมาดังๆแต่บทกวีเป็นสิ่งหลอกลวงจัดเรียงคำสองสามคำบนกระดาษหนึ่งแผ่น” ภาพวาดที่ยอดเยี่ยมหรือเพลงที่ไพเราะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงฝีมือคําคมความรัก

หยาดเหงื่อและความเหน็ดเหนื่อยจากการสร้างสรรค์ของมันสะท้อนอยู่ในทุกคอร์ดหรือจังหวะของพู่กัน แต่ความงดงามของบทกวีที่ยิ่งใหญ่นั้นอยู่ในความละเอียดอ่อนคําคมความรักความเป็นธรรมชาติของบทกวี วิธีที่ดูเหมือนง่ายดายในการเลือกคำสองสามคำมาเรียงตามลำดับที่แน่นอนการเขียนบทกวีเป็นเรื่องยากและบ่อยครั้งหลังจากพยายามอย่างหนักเท่านั้นที่ความยากที่แท้จริงของงานจะชัดเจนขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเด็กชาวเอเธนส์ที่ต้องดิ้นรนภายใต้แสงไฟและท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวเมื่อปีที่แล้วหรือพนักงานออฟฟิศยุคใหม่ที่รีบร่างคำสองสามคำบนกระดาษในช่วงพักกลางวันที่เร่งรีบ ข้อผิดพลาดคลาสสิกของการเขียนบทกวีก็ไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่นั้นมาคําคมความรัก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.