เวเบอร์ไทล์ เซฟสำหรับรูปแบบและสไตล์พื้นผิวที่จะปิด

 

ลามิเนตพลาสติกติดกาวบนไม้อัดหรือท็อปเคาน์เตอร์บอร์ดอนุภาค ตู้ส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานตู้ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม บางครั้งต้องใช้ลามิเนตที่ไซต์อาคารใหม่ เวเบอร์ไทล์ เซฟด้วยเหตุผลหลายประการ ยังคงมีความต้องการอย่างมากสำหรับงานตู้สั่งทำพิเศษ และความต้องการนั้นก็เพิ่มขึ้นทุกวันไม่มีการเปรียบเทียบใดๆเวเบอร์ไทล์ เซฟ กับการสร้างล่วงหน้าและการสร้างแบบกำหนดเอง ผู้สร้างบ้านระดับบนและผู้ซื้อบ้านจำนวนมากต้องการตู้ที่มีคุณภาพดีกว่ามาก

แน่นอนว่าไม่มีความเห็นอกเห็นใจต่อราคาเวเบอร์ไทล์ เซฟปกติท็อปเคาน์เตอร์จะเคลือบด้วยลามิเนตชั้นที่ 1/16 ส่วนแนวดิ่งใดๆ ก็ตามปกติจะเคลือบด้วยลามิเนตชั้นที่ 1/32 อย่างไรก็ตามมีการผลิตที่แตกต่างกันมากมายโดยมีความแตกต่างในด้านขนาดและรูปแบบและสไตล์พื้นผิวที่จะปิดต้องสะอาดมาก จากนั้นขึ้นอยู่กับคำแนะนำของผู้ผลิตลามิเนต ควรเช็ดด้วยทินเนอร์หรือสุราแร่แล้วปล่อยให้แห้ง เวเบอร์ไทล์ เซฟถูกตัดให้ใหญ่กว่าพื้นที่ที่จะคลุมประมาณครึ่งนิ้ว

เพื่อที่เมื่อเคลือบลามิเนตด้านบน มันจะทับซ้อนกันจึงไม่มีรอยต่อ

หากควรมีตะเข็บ ขอบที่เชื่อมต้องตรงอย่างสมบูรณ์ โดยปกติคุณสามารถทำ undercut เล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าพอดี คุณสามารถทำได้ด้วยบล็อกขัด ลามิเนตและกาวส่วนใหญ่ต้องการอุณหภูมิห้องอย่างน้อย 70 องศาฟาเรนไฮต์เวเบอร์ไทล์ เซฟคือปูนซีเมนต์แบบสัมผัส อย่างไรก็ตาม มีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ออกสู่ตลาดในปัจจุบัน แต่หลักๆ แล้วเราก็แค่ทำงานกับกาวซีเมนต์แบบสัมผัสที่นี่เวเบอร์ไทล์ เซฟ สิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ต้องจำไว้

คือการระบายอากาศที่ดี ปูนซีเมนต์สัมผัสติดไฟได้สูงขอบถูกปิดไว้ก่อน คุณต้องใส่ขอบก่อน เพื่อที่เมื่อเคลือบเวเบอร์ไทล์ เซฟด้านบน มันจะทับซ้อนกันจึงไม่มีรอยต่อหรือรอยต่อให้เห็น ติดกาวที่ด้านหลังทั้งสองข้าง เวเบอร์ไทล์ เซฟขอบเคาน์เตอร์ และแผ่นลามิเนตที่พันรอบขอบ วิธีการตัดแต่งลามิเนทคือการใช้เร้าท์เตอร์หรือเครื่องมืออื่นๆ เพื่อจุดประสงค์นี้โดยเฉพาะ หลังจากตัดแต่งลามิเนตแล้ว ให้เรียบด้วยกระดาษทรายอย่างระมัดระวัง

ตอนนี้ลามิเนตถูกยึดเข้ากับเคาน์เตอร์แล้วถัดไป ใช้ลูกกลิ้งที่ออกแบบ

ถัดไป ติดกาวบนเคาน์เตอร์ไม้และด้านหลังของลามิเนตที่คุณจะใช้ปิดด้านบนด้วย หลังจากที่กาวแห้งแล้ว หยิบและวางแผ่นกระดาษคราฟท์บนเคาน์เตอร์ กาวจะไม่เกาะติดกับกระดาษเวเบอร์ไทล์ เซฟ จากนั้นนำแผ่นลามิเนตวางลงบนกระดาษ เลื่อนไปมาจนกว่าคุณจะได้แผ่นลามิเนตอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องตอนนี้เลื่อนกระดาษออกประมาณหนึ่งในสี่ถึงหนึ่งในสาม

ของกระดาษ กาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ เซฟเมื่อคุณดึงส่วนของกระดาษคราฟท์ที่จะให้ส่วนของลามิเนตติดกับเคาน์เตอร์ ตอนนี้ให้ดึงกระดาษออกมาต่อไปในขณะที่คุณแน่ใจว่าทุกอย่างถูกจัดเรียงอย่างถูกต้องตอนนี้ลามิเนตถูกยึดเข้ากับเคาน์เตอร์แล้วถัดไป ใช้ลูกกลิ้งที่ออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์นี้เวเบอร์ไทล์ เซฟ โดยเริ่มจากตรงกลางแล้วม้วนออกไปทางขอบแล้วม้วนช่องอากาศทั้งหมดออก ถัดไปตัดแต่งขอบด้วยเราเตอร์หรือเครื่องมือตัดแต่ง จากนั้นขัดขอบเล็กน้อยทำมุมเล็กน้อยเบามาก

 

This entry was posted in ธุรกิจ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.