ชุดตรวจ hiv ที่บ้านมีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์

การได้รับการทดสอบเอชไอวีอาจเป็นเรื่องที่เครียดและน่าอายสำหรับคนจำนวนมาก เนื่องจากความอัปยศที่ยังคงล้อมรอบโรค หลายคนกลัวว่าการติดเชื้อเอชไอวีจะทำให้คนตัดสินว่าพวกเขาสำส่อนหรือตั้งสมมติฐานเกี่ยวกับการใช้ยา ในขณะที่ชุมชนทางการแพทย์ตระหนักดีถึงสถิติเอชไอวีและวิธีแพร่เชื้อเอชไอวี และความจริงที่ว่าใครก็ตามที่มีเพศสัมพันธ์หรือสัมผัสกับเลือดก็มีความเสี่ยง การตีตรานี้ทำให้คนจำนวนมากไม่ได้รับการทดสอบ ชุดตรวจ hiv ที่บ้านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้คนในการค้นหาว่าตนเองชุดตรวจ hiv หรือไม่ โดยไม่ต้องพบแพทย์และสมาชิกในชุมชนในคลินิกในท้องถิ่น การทดสอบเหล่านี้ไม่ระบุชื่อและมีความแม่นยำสูง

การชุดตรวจ hiv ที่บ้านทำได้โดยใช้แท่งนิ้ว

เหมือนกับที่ทำกับผู้ป่วยโรคเบาหวานเพื่อวัดระดับน้ำตาลในเลือด จากนั้นตัวอย่างจะถูกส่งไปยังห้องแล็บ โดยจะสามารถดูผลลัพธ์ได้ทุกที่ตั้งแต่วันที่ได้รับจนถึงสองสามสัปดาห์ต่อมา ขึ้นอยู่กับการทดสอบและบริษัท บริษัทส่วนใหญ่อนุญาตให้ส่งการชุดตรวจ hiv ที่บ้านโดยใช้เพียงหมายเลข PIN หรือรหัสที่พวกเขาตั้งค่าไว้เพื่อให้ผลลัพธ์เป็นความลับโดยสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีการให้คำปรึกษาในหลายกรณี โดยไม่คำนึงถึงผลบวกหรือลบ เพื่อช่วยให้ผู้คนเรียนรู้ที่จะป้องกันโรคและเพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนพร้อมในกรณีที่ผลลัพธ์เป็นบวก

ชุดตรวจ hiv ซื้อที่ไหนและยาไม่อนุญาตให้มีการพิจารณาหรืออ่านผลการทดสอบเอชไอวีที่บ้าน มีเหตุผลหลายประการสำหรับสิ่งนี้ และส่วนใหญ่เกิดจากปริมาณงานที่จำเป็นในการพิจารณาว่าการวินิจฉัยนั้นแม่นยำ เนื่องจากเอชไอวีถือเป็นการวินิจฉัยที่ร้ายแรง จึงเป็นเป้าหมายหลักของบริษัทเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ถูกต้องเสมอ

หากผลตรวจ ชุดตรวจ hiv ที่บ้านมีผลบวก

คุณจะได้รับคำแนะนำให้ไปพบแพทย์ในพื้นที่เพื่อยืนยันผล ผลบวกที่ผิดพลาดนั้นไม่น่าเป็นไปได้อย่างมาก แต่แนะนำให้ยืนยันการวินิจฉัยเสมอ เช่นเดียวกับการแสวงหาการรักษาอย่างทันท่วงที เอชไอวีไม่ใช่การตัดสินประหารชีวิตในทันทีเหมือนที่เคยเป็นอีกต่อไป แต่การรักษาให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ หากการชุดตรวจ hiv ที่บ้านของคุณเป็นลบ คุณควรรักษาตารางการทดสอบตามปกติ แม้ว่าทุกคนควรได้รับการตรวจทุก ๆ หกเดือน หากคุณเคยสัมผัสกับเลือดที่ติดเชื้อเอชไอวีหรือผู้ที่มีอาการเอชไอวี/เอดส์ การตรวจทุก 12 สัปดาห์เป็นเวลาหนึ่งปีเต็มเป็นสิ่งสำคัญ อาจต้องใช้เวลาสักระยะก่อนที่อาการและแอนติบอดีของเชื้อเอชไอวีจะพัฒนาภายในร่างกายหลังจากได้รับเชื้อ

กล่าวโดยย่อ ชุดตรวจ hiv ที่บ้านได้ผลอย่างแน่นอนและเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าการไปพบแพทย์อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทดสอบสำหรับหลายๆ คน และสามารถช่วยให้มั่นใจว่าคุณพร้อมสำหรับผลการตรวจทางจิตใจ การทดสอบ HIV ที่บ้านจะให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและการรักษาที่เป็นความลับ สุขภาพของคุณมีความสำคัญมาก และการรู้สถานะเอชไอวีของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่มีเพศสัมพันธ์หรือมีงานทำที่เสี่ยงต่อการตกเลือด หากคุณไม่ทราบสถานะเอชไอวีของคุณ ขอแนะนำให้ใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านเพื่อเรียนรู้ความจริงทันที

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaihivhometest.com/ชุดตรวจ-hiv/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.