ดอกไม้งานศพ

การสูญเสียที่ไม่คาดคิดนั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ลึก ๆ ที่คำพูดแทบจะไม่สามารถแสดงออกได้ เพื่อช่วยให้ครอบครัวรับมือกับความตกใจและความเจ็บปวด ดอกไม้มอบความสบายใจและแสดงความเห็นอกเห็นใจ

มารยาทและวิธีการแสดงความเห็นอกเห็นใจแตกต่างกันไปตามประเทศ วัฒนธรรม และศาสนา

แต่ดอกไม้ยังคงเป็นเครื่องบรรณาการที่เหมาะสมกับจิตวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้ว จัดแสดงระหว่างพิธีศพและคงอยู่หลังพิธี ดอกไม้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจถึงสมาชิกที่จากไปซึ่งเติมเต็มการเดินทางของชีวิตด้วยการปรากฏตัวที่เลียนแบบไม่ได้

แม้ว่าการเลือกใช้ส่วนตัวจะดีที่สุดเสมอ แต่ร้านดอกไม้ก็คุ้นเคยกับสีและการออกแบบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด คู่มือการจัดดอกไม้แบบธรรมดาสำหรับงานศพอาจช่วยได้เช่นกัน ต้องสังเกตข้อห้ามทางวัฒนธรรมและสังเกตรสชาติที่ดี ร้านดอกไม้ยังสามารถส่งดอกไม้งานศพให้กับครอบครัวที่เสียชีวิตได้โดยไม่ล่วงล้ำความเป็นส่วนตัว

แม้ว่าเทรนด์งานศพจะเปลี่ยนไป แต่ดอกไม้สามารถออกแบบให้สื่อถึงจิตวิญญาณและออร่าของบุคคลได้ พูดคุยกับร้านดอกไม้เกี่ยวกับบุคลิกของผู้ตายและนิสัยใจคอพิเศษเพื่อสร้างสรรค์ดอกไม้ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นซึ่งจะมอบความสะดวกสบายให้กับครอบครัวที่โศกเศร้า

พวงหรีดที่เป็นสัญลักษณ์ของวงกลมแห่งชีวิตเป็นสัญลักษณ์แสดงความเสียใจที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด แต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สเปรย์ดอกไม้ที่เน้นบนขาตั้ง การจัดดอกไม้สดในแจกันหรือภาชนะ สเปรย์ฉีดโลงศพ และลวดลายดอกไม้สำหรับภายในโลงศพกำลังได้รับความสนใจ โดยทั่วไปแล้วสีจะเป็นสีขาว ชมพู และพาสเทล แต่ดอกกุหลาบสีแดงหรือดอกไม้เมืองร้อนก็สามารถสื่อถึงความอบอุ่นและความรู้สึกลึกล้ำได้เช่นกัน

บางครั้งการถวายกระถางต้นไม้สีเขียว ไม้ดอก บอนไซหรือต้นกล้าสามารถจุดประกายความหวังและการฟื้นฟูในใจที่เศร้าโศก การดูแลพืชชนิดใหม่สามารถเร่งกระบวนการความเศร้าโศกและฟื้นฟูได้

แม้กระทั่งหลังจากการสูญเสียในทันที การส่งดอกไม้งานศพหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์อาจเป็นความคิดที่ดี ของถวายเหล่านี้สามารถขีดเส้นใต้ความมั่นใจและกำลังใจที่ดี และเตือนผู้รับว่าวิญญาณผู้จากไปนั้นส่องสว่างกว่าที่เคยและมีการแบ่งปันความทรงจำร่วมกัน

ดอกไม้ในงานศพเป็นวิธีแสดงความอ่อนไหวและเห็นอกเห็นใจและให้การสนับสนุนทางศีลธรรมตลอดจนปลอบประโลมใจ ดอกไม้สร้างบรรยากาศที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพและชำระให้บริสุทธิ์และเฉลิมฉลองชีวิต

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.