กระเป๋าผ้าแบบใช้ซ้ำได้สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อ

 

ไม่มีตัวเลขหรือพื้นฐานทางสถิติในการติดตามถุงกระดาษหรือถุงพลาสติกในโลกที่กลายเป็นถุงจน เมื่อเวลาผ่านไป ถุงพลาสติกเริ่มทิ้งขยะให้ภูมิทัศน์และทางน้ำอุดตัน แต่ละชนิดมีอัตราการรีไซเคิลต่ำ โดยหนึ่งตัวใช้เวลาหลายร้อยปีในการย่อยสลาย คุณต้องการการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนำไปสู่การพัฒนากระเป๋าผ้าพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งหรือกระเป๋าผ้าพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพในที่สุด ขณะนี้ถุงทั้งสองประเภทมีจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์เพื่อให้คุณซื้อได้ในราคาที่ค่อนข้างต่ำ นอกเหนือไปจากถุงพลาสติกแบบสั่งทำพิเศษ

กระเป๋าผ้าเดินเข้าไปในร้านค้าใด ๆ

คุณมีตัวเลือกในการซื้อกระเป๋าผ้าที่คุณเลือก หากคุณต้องการซื้อสินค้าจากบ้านที่สะดวกสบายและประหยัดเวลาและเงิน การช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายเป็นวิธียอดนิยมสำหรับคุณในการเปรียบเทียบราคาอย่างจริงจังกับการรีวิวสินค้า คุณสามารถตรวจสอบชื่อแบรนด์และมองหายอดขายในกระเป๋าผ้ากขายส่งได้อย่างง่ายดายซึ่งมีอยู่ในถุงพลาสติกของชำหรือถุงหิ้วพลาสติก ร้านขายกระเป๋าจำหน่ายกระเป๋าผ้าในสีสันและดีไซน์ล่าสุด สินค้าขายดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งการออกแบบกระเป๋าที่มีโลโก้เฉพาะตัว บริษัทจัดหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลออนไลน์นำเสนอรูปแบบและประเภทที่หลากหลายซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

โลกนี้เต็มไปด้วยทางเลือกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือในประเทศ สำหรับทุกกระเป๋าและงบประมาณเมื่อพูดถึงถุงพลาสติก ซึ่งจะทำให้คุณสามารถกลับไปที่ร้านพร้อมกับกระเป๋าที่ซื้อได้ครั้งแล้วครั้งเล่า มักเป็นหัวข้อสำคัญของการอภิปรายเกี่ยวกับกระเป๋าผ้าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อพูดถึงว่าถุงนั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากเพียงใด นี่เป็นเรื่องจริงและจะเป็นเหตุผลสำคัญในการซื้อกระเป๋าเหล่านี้เสมอ อย่างไรก็ตาม การใช้กระเป๋าผ้ามีประโยชน์อีกมากมาย เช่น ประโยชน์ที่มาพร้อมความประหยัด แม้ว่าหลายคนจะไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้

แต่การซื้อกระเป๋าผ้าจากผู้ผลิตถุงแบบใช้ซ้ำได้นั้นมีประโยชน์

ต่อเศรษฐกิจมากกว่าการใช้ถุงแบบใช้แล้วทิ้ง ด้วยเหตุผลหลายประการประการหนึ่ง กระเป๋าผ้าที่ใช้แล้วทิ้งและถุงพลาสติกทำให้เจ้าของร้านต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก คาดว่าจะแจกให้ลูกค้าฟรี แต่เจ้าของร้านยังต้องเสียเงินซื้อกระเป๋าตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตาม ด้วยกระเป๋าผ้าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เจ้าของร้านสามารถขายกระเป๋าให้กับลูกค้าเพื่อผลกำไร เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ จากนั้นร้านค้าก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อบรรจุภัณฑ์เกือบเท่าตัว เมื่อรวมกับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาจะมีกระแสผลกำไรเพียงเล็กน้อย เป็นเพียงหนึ่งในประโยชน์เชิงเศรษฐกิจมากมายของกระเป๋า

กระเป๋าผ้าไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของร้านเท่านั้น พวกเขายังจะเป็นประโยชน์ต่อรัฐบาลท้องถิ่น ถุงพลาสติกเป็นหนึ่งในแหล่งขยะที่สำคัญ และยังพบได้บ่อยในหลุมฝังกลบ อย่างไรก็ตาม ปัญหาหลักของสิ่งนี้คือพวกมันไม่อยู่ในหลุมฝังกลบเนื่องจากมีน้ำหนักเบาและเป่าลมได้ เทศบาลต้องใช้เงินหลายพันดอลลาร์ในการทำความสะอาดขยะ เช่น กระดาษที่ใช้แล้วทิ้งและถุงพลาสติก หากผู้บริโภคเริ่มพึ่งพาผู้ผลิตถุงแบบใช้ซ้ำได้เพื่อผลิตถุง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.