Metering protection current transformer พลังงานระหว่างแรงดันไฟฟ้าสูงและต่ำ

หม้อแปลงไฟฟ้าใช้กันอย่างแพร่หลายในสถานการณ์ที่ต้องส่งพลังงานไฟฟ้าจากวงจรหนึ่งไปยังอีกวงจรหนึ่ง ใช้เพื่อแปลงพลังงานระหว่างแรงดันไฟฟ้าสูงและต่ำ Metering protection current transformer และเปลี่ยนอิมพีแดนซ์ อย่างไรก็ตาม พวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับวิธีการทำงาน Metering protection current transformer ห้าว่ามีหม้อแปลงชนิดเดียวเท่านั้นที่มีอยู่ในตลาด กรณีนี้ไม่ได้สถานการณ์ที่แตกต่างกันต้องการหม้อแปลงประเภทต่างๆตัวอย่างการ

ใช้งานอุปกรณ์ที่หลากหลาย ได้แก่ การใช้งานในอุปกรณ์วิทยุและเครื่องเสียง Metering protection current transformer และเครื่องเล่นเทปวิดีโออย่าเพียงแค่ไปที่ซัพพลายเออร์ไฟฟ้าในพื้นที่ของคุณและขอหม้อแปลงไฟฟ้า เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทที่คุณต้องการและการใช้งานที่ต้องการ หากใช้อย่างไม่ถูกต้อง Metering protection current transformer อาจเป็นอันตรายได้หม้อแปลงพัลส์ประเภทนี้มักใช้ในโทรคมนาคมและวงจรลอจิกดิจิทัล

สิ่งเหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นหม้อแปลงแกนอากาศ สายส่ง และแกนเฟอร์ไรท์

บางครั้งยังใช้ในการกระจายพลังงานไฟฟ้าด้วย ออกแบบมาเพื่อส่งพัลส์ไฟฟ้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า หม้อแปลงพัลส์ต้องมีค่าเหนี่ยวนำการรั่วไหลต่ำและ Metering protection current transformer ความจุแบบกระจายหม้อแปลงเสียงที่ใช้ในอุตสาหกรรมดนตรีสามารถแปลงสัญญาณเครื่องดนตรีที่มีอิมพีแดนซ์สูงเป็นสัญญาณอิมพีแดนซ์ต่ำเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับคอนโซลผสมได้ Metering protection current transformer และแรงดันไฟฟ้าของลำโพงได้สามารถแบ่งประเภทเพิ่มเติมเป็นลำโพง เอาต์พุต สัญญาณขนาดเล็ก และหม้อแปลงไฟฟ้าระหว่างเวทีและคัปปลิ้งหม้อแปลงความถี่วิทยุ

สิ่งเหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นหม้อแปลงแกนอากาศ สายส่ง Metering protection current transformer สำหรับงานที่ต้องการความถี่ต่างกันตั้งแต่ต่ำไปสูง แต่ละแอปพลิเคชันจะต้องมีแบนด์วิดท์ต่างกันเป็นที่น่าสังเกตว่า RF ไม่สามารถเคลือบด้วยเหล็กได้หม้อแปลงกระแสใช้กันทั่วไปในการวัดแสงและรีเลย์ป้องกัน ซึ่งใช้เป็นเครื่องมือวัดในอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า ปลอดภัยในการใช้งาน Metering protection current transformer ในการวัดกระแสประเภทอื่น ๆ ที่คุณอาจพบ เนื่องจากอุตสาหกรรมพัฒนาควบคู่ไปกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่รวดเร็วของโลก

CT ที่มีช่องตรงกลางเพื่อรองรับตัวนำหลักผ่าน ในประเภท

ก่อนสั่งซื้อหม้อแปลงหรือหม้อแปลงไฟฟ้าอย่างมั่นใจโปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม อภิปรายรายละเอียดที่จำกัดที่สุดเพื่อกำหนดประเภทที่แน่นอนที่คุณต้องการสำหรับงานในมือ บริษัทให้เช่ามักจะให้บริการเต็มรูปแบบตั้งแต่การกำหนดประเภทที่คุณต้องการ ไปจนถึงการจัดส่งและการตั้งค่า CT วัดกระแส Measuring Current Transformer การตรวจสอบความปลอดภัย และการนำอุปกรณ์ออกในภายหลัง CT ที่ปิดผนึกอย่างผนึกแน่นเป็น CT ที่แช่ในของเหลว

ซึ่งถูกปิดผนึกและไม่สื่อสารกับอากาศในบรรยากาศ Metering protection current transformer ทำจากวัสดุที่เหมาะสมซึ่งไม่อนุญาตให้อากาศสัมผัสกับ Metering protection current transformer ที่มีช่องตรงกลางเพื่อรองรับตัวนำหลักผ่าน ในประเภทของ CT’s เหล่านี้ แกนกลางจะพันเฉพาะสำหรับขดลวดทุติยภูมิเท่านั้น ตัวนำที่ผ่าน CT เองทำหน้าที่เป็นขดลวดปฐมภูมิ เหล่านี้เป็นประเภทที่นิยมมากที่สุดของ CT เพราะความพร้อมใช้งานและทรัพย์สินที่พร้อมใช้งานได้ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://amptron.co.th/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.