ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนและเตียงนอนที่สวยงามในสไตล์เลื่อน

การหาเตียงเลื่อนขายไม่ใช่เรื่องยาก และการใช้อินเทอร์เน็ตทำให้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก ก่อนอื่นเรามาคุยกันก่อนว่าเตียงประเภทนี้คืออะไรและจะหาได้จากที่ไหน นี้จะเกี่ยวข้องกับการอภิปรายของผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนเตียงนอนที่ดีกว่าสองสามราย และวิธีการเข้าถึงเหล่านี้ทางออนไลน์หรือออฟไลน์เตียงนอนเลื่อนคืออะไรเตียงใช้ชื่อจากรูปทรงพื้นฐานซึ่งคล้ายกับเลื่อนแบบดั้งเดิม มีรูปแบบพื้นฐานสองแบบแบบหนึ่งมีหัวเตียงโค้งไปข้างหลังและแผ่นวางเท้าโค้งไปข้างหน้า

ห่างจากเตียง และอีกรูปแบบไม่มีที่วางเท้า มีเพียงแผ่นปิดหัวเตียงนอนที่โค้งไปข้างหลังการออกแบบเตียงเลื่อนไม่ได้มีประโยชน์อะไรเป็นพิเศษ เตียงนอนเป็นเพียงสุนทรียศาสตร์และหลายคนชอบรูปลักษณ์ที่โค้งมนกับแผงปลายตรงแบบดั้งเดิม แม้ว่าส่วนใหญ่จะมีกระดานทั้งสองแผ่น เตียงนอนแต่ตัวอย่างหลังคือเตียงเลื่อนเวอร์จิเนียของ Nichols and Stone ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Stickley Furniture ผู้จำหน่ายเตียงเสริมมีซัพพลายเออร์เฟอร์นิเจอร์

โดยแต่ละแบบมีผิวสีอื่นให้เลือก ในบรรดาเตียงไม้โอ๊คที่ขาย

ห้องนอนหลายแห่งที่ผลิตเตียงเลื่อนนอกเหนือจาก Nichols and Stone เฟอร์นิเจอร์ Stickley มีหลายขนาด รวมถึงเตียงเลื่อน Tribeca King ที่สวยงามหลายขนาด รวมถึงขนาดคิงไซส์ กว้าง 79.5 นิ้ว ยาว 96.5 นิ้ว เตียงนอนทั้งแบบมีและไม่มีที่วางเท้ามีเตียงเลื่อนหลายแบบสำหรับขาย เตียงนอนบริษัทนี้ไม่เพียงแต่เสนอการออกแบบจำนวนมาก แต่ยังมีตัวเลือกของไม้ เช่น วอลนัท โอ๊ค ฮิคกอรี่ เมเปิ้ล และเชอร์รี่ โดยแต่ละแบบมีผิวสีอื่นให้เลือก ในบรรดาเตียงไม้โอ๊คที่ขายมีไม้โอ๊คสีแดง

และไม้โอ๊คที่แปรรูปเป็นไตรมาสร้านขายเฟอร์นิเจอร์เตียงนอนในห้องนอนส่วนใหญ่ไม่มีเตียงเลื่อนขายในช่วงนี้ ถึงแม้ว่ามันอาจจะคุ้มค่าที่จะลองดูบริษัทต่างๆ เช่น The Custom Shoppe และ Taylor King เตียงนอนและถามว่าพวกเขาทำอย่างนั้นหรือไม่ เฟอร์นิเจอร์ของคิงส์ตันจาก Canal Dover มีเตียงไม้ระแนงที่สวยงามในสไตล์เลื่อน แต่ไม่ได้เรียกว่าเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาเตียงเลื่อนเพื่อขายมากกว่ารูปแบบอื่น ๆ

ในกรณีนี้ คุณสามารถซื้อเฉพาะหัวเตียงแบบเลื่อนได้และบางที

คุณควรถามคำถามนี้อย่างแน่นอนหัวเตียงเลื่อนหากคุณมีเตียงที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์อยู่แล้ว คุณอาจไม่ต้องการซื้อเตียงใหม่ทั้งหลัง ในกรณีนี้ เตียงนอนพับได้คุณสามารถซื้อเฉพาะหัวเตียงแบบเลื่อนได้และบางทีก็อาจรวมถึงที่วางเท้าด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าความกว้างเท่ากับเตียงหรือหัวเตียงที่มีอยู่ และโดยทั่วไปแล้วค่อนข้างง่ายที่จะเปลี่ยนหัวเตียง

และทำให้เตียงของคุณดูใหม่ หากคุณเปลี่ยนหัวเตียงนอนและที่วางเท้า ประเภทและพื้นผิวของไม้ที่คุณเลือกก็ไม่สำคัญ คุณควรจะสามารถใช้สิ่งที่คุณต้องการที่จริงแล้ว คุณสามารถทำเช่นนี้กับเตียงใดๆ ก็ได้ที่หัวเตียงไม่ใช่ส่วนประกอบตายตัวของเตียง แม้ว่าคุณจะมีเพื่อนที่เป็นช่างไม้ เป็นเพียงเรื่องของการเปลี่ยนส่วนหนึ่งของเตียงของคุณด้วยอีกส่วนหนึ่ง

This entry was posted in เตียงนอน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.