จุลินทรีย์ดับกลิ่นทำความสะอาดตู้เย็นและตู้แช่แข็งโดยใช้ Steam Cleaner

จุลินทรีย์ดับกลิ่นจุลินทรีย์ดับกลิ่นแบคทีเรีย เชื้อรา กลิ่นเหม็น และสิ่งสกปรก สามารถพบได้ในตู้เย็นเช่นกัน คราบอาหารหรือของเหลวหกใส่จะแห้งในระยะยาว ซึ่งดูเหมือนยากต่อการขจัด และอาจทำให้จุลินทรีย์ที่ไม่ต้องการมีชีวิตอยู่และเติบโตภายในตู้เย็นและตู้แช่แข็ง เห็นได้ชัดว่าไม่แนะนำให้ขูดเพราะจะทำให้ตู้เย็นเสียหาย

ทำความสะอาดภายใน

จุลินทรีย์ดับกลิ่นทางออกหนึ่งคือการใช้เครื่องอบไอน้ำที่ช่วยลดขั้นตอนยากๆ ในการทำความสะอาดตู้เย็นและตู้แช่แข็ง เครื่องอบไอน้ำผลิตไอน้ำแห้งเพื่อต่อสู้กับคราบสกปรกที่พบในตู้เย็น ใช้เครื่องมือที่เหมาะสมหรือติดตั้งเครื่องพ่นไอน้ำและเริ่มทำความสะอาดภายในตู้เย็นจากบนลงล่าง การทำความสะอาดด้วยไอน้ำช่วยขจัดสิ่งสกปรก เชื้อราและโรคราน้ำค้าง สิ่งสกปรก คราบฝังแน่น กลิ่นและอาหารที่เน่าเปื่อยภายในตู้เย็น และสามารถละลายน้ำแข็งในช่องแช่แข็งได้ในพริบตา กากตะกอนจะถูกแยกออกด้วยเครื่องดูดฝุ่นในตัวหรือใช้ผ้าทำความสะอาดไมโครไฟเบอร์เพื่อการทำความสะอาดที่สมบูรณ์และทั่วถึง

จุลินทรีย์ดับกลิ่นเครื่องพ่นไอน้ำมีคุณสมบัติต้านแบคทีเรียที่แตกต่างจากวิธีการทำความสะอาดอื่นๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้อตู้เย็นอย่างมาก Advanced Thermal Ionic Sanitization (ATIS) เป็นเทคโนโลยีที่ติดตั้งเครื่องทำความสะอาดด้วยไอน้ำซึ่งฆ่าเชื้อได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ของเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นอันตราย

Steam Cleaner เป็นวิธีการทำความสะอาดที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม จุลินทรีย์ดับกลิ่นตามอากาศใช้ไอน้ำแห้งในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ และดับกลิ่นตู้เย็นและตู้แช่แข็งโดยไม่ต้องใช้สารเคมีที่รุนแรง วิธีที่ปลอดภัยกว่าสำหรับทั้งผู้ใช้และอาหารที่เก็บไว้ภายในเพราะไอน้ำไม่มีสารเคมีตกค้าง

This entry was posted in จุลินทรีย์ดับกลิ่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.