พื้นพียูทางเลือกที่ชาญฉลาด

ขอแนะนำให้ใช้สารเคลือบพื้นพียูอุตสาหกรรมสำหรับสถานที่ทำงาน เนื่องจากพื้นพียูที่ไม่เคลือบอาจมีการเสียดสี การเสียดสีมากเกินไป และความเสียหายจากยานพาหนะ สารเคมี และน้ำมัน เป็นผลให้พื้นมีแนวโน้มที่จะพัฒนาเป็นหย่อมที่ไม่เหมาะสมซึ่งน้ำไหลผ่านรูพรุนของพื้น นอกจากนี้ พื้นพียูที่ไม่ได้รับการเคลือบพื้นในเชิงพาณิชย์จะทำความสะอาดได้ยากโดยไม่ต้องใช้สารเคมีที่เป็นพิษมากเกินไป ลองคิดดูว่าการกำจัดไขมันออกจากพื้นโรงรถนั้นยากเพียงใด พื้นผิวคอนกรีตอาจไม่สวย ทื่อ และน่าเบื่อ

พื้นพียูสามารถให้สีและลวดลายได้เกือบทุกสี

นี่ไม่ได้หมายความว่าการพื้นพียูแบบใดก็ตามจะทำงานแบบเดียวกัน น่าเสียดายที่สารเคลือบทั่วไปมักประกอบด้วยตัวทำละลายในปริมาณสูงที่มีไอโซไซยาเนตที่เป็นพิษ ผู้ที่ทำงานกับสารเคลื

พื้นพียู

พื้นพียู ราคา

อบเหล่านี้ได้รับผลกระทบจากกลิ่นที่เป็นพิษของสารพิษ พื้นพียูและอาจเกิดปัญหาหลายประการของระบบทางเดินหายใจและปอด สิ่งเหล่านี้แสดงออกว่าเป็นความรัดกุมของหน้าอกและในกรณีที่ได้รับสารเป็นเวลานาน โรคหอบหืด

ผู้ที่อาศัยหรือทำงานในบริเวณที่มีการใช้พื้นพียูดังกล่าวจะต้องอยู่ห่างจากไอระเหยเป็นระยะเวลาหนึ่ง มิฉะนั้นอาจมีอาการคลื่นไส้ ง่วงนอน ปวดหัวและอาเจียน ผิวหนังและเยื่อเมือกยังระคายเคืองจากโพลียูรีเทนที่เป็นพิษ ดังนั้น การเคลือบพื้นอุตสาหกรรมส่วนใหญ่จึงมีผลที่เป็นอันตรายตามมาด้วยตัวมันเอง เมื่อใช้พื้นพียูเป็นพิษดังกล่าว ให้ปฏิบัติตามข้อควรระวัง มาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวดเหล่านี้ต้องใช้เงินจำนวนมาก

พื้นพียูซึ่งจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการจัดการกับสารพิษ

ค่าใช้จ่ายสูงที่เกี่ยวข้อง พื้นพียูสีเขียวเป็นโพลียูรีเทนรูปแบบต่างๆ และไม่มีสารไอโซไซยาเนตหรือสารอันตรายอื่นๆ เลย เป็นชนิดของยูรีเทนไฮบริดดัดแปลงที่รวมคุณสมบัติของยูรีเทนและสารยึดเกาะอีพ็อกซี่ ซึ่งใช้ในการเคลือบและในสี ไม่มีขั้นตอนในการผลิตที่ใช้สารเคมีที่อาจเสี่ยงต่อการบาดเจ็บต่อสุขภาพ และหน่วยงานกำกับดูแลส่วนใหญ่ในปัจจุบันแนะนำพื้นพียูโดยไม่ต้องใช้ไอโซไซยาเนต

ประโยชน์ของการใช้สารเคลือบโพลียูรีเทนที่ไม่เป็นพิษไม่ได้สิ้นสุดที่นี่ พื้นพียูสารเคลือบดังกล่าวไม่กันความชื้น (มีความเสถียรและไม่เปลี่ยนแปลงองค์ประกอบทางเคมีเมื่อสัมผัสกับน้ำ) และมีความทนทานต่อการกัดกร่อนจากการสัมผัสสารเคมีมากกว่าสารเคลือบพื้นทั่วไป โพลียูรีเทนยังทนต่อสารเคมีได้หลากหลายและมีคุณสมบัติการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ในที่สุด ความทนทานก็เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้บริโภคคุ้มค่าเงินมากขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.