ขายทะเบียนสวยน่าสะสมราคาดีที่สุดที่นี่ที่เดียว

ถ้าคุณมีป้ายทะเบียนที่เป็นที่สนใจของนักสะสม ผลกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

ดังนั้นการรู้ว่าสิ่งใดดึงดูดใจนักสะสมจึงมีความสำคัญ ทะเบียนสวย ต่อผลกำไรของคุณในฐานะผู้ขายอีเบย์ หากมีพื้นที่เพียงพอ เราอาจหารือเกี่ยวกับคอลเลกชันป้ายทะเบียนที่แตกต่างกันหลายร้อยแบบ และนั่นก็ยังเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของภูเขาน้ำแข็งเท่านั้น โชคดีที่ไม่จำเป็นต้องลงรายละเอียดดังกล่าว การรับทราบคอลเลกชั่นหลักสิบรายการที่พบบ่อยที่สุดจะช่วยให้คุณติดตามความสำเร็จของ eBay ได้อย่างรวดเร็ว

คอลเลกชันป้ายทะเบียนที่พบบ่อยที่สุดสิบประเภท

  1. ทั้ง 50 รัฐ – คอลเลกชันที่นิยมมากที่สุดคือเป้าหมายในการขอรับ ป้ายทะเบียนสวย จากทั้งห้าสิบรัฐ แน่นอน คุณสามารถซื้อทั้งชุดทางออนไลน์ได้ แต่ผู้คนจำนวนมากยังคงชอบที่จะทำแบบยากๆ เมื่อเวลาผ่านไป
  2. Birth Year Run – ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง นักสะสมหลายคนไม่พอใจกับการเป็นเจ้าของทะเบียนสวยเลขมงคลจากทุกรัฐ เพื่อให้มีความท้าทายมากขึ้น พวกเขาจึงขอป้ายทะเบียนจากแต่ละรัฐที่ออกให้ในปีที่เกิด บ่อยครั้ง เมื่อพวกเขาบรรลุเป้าหมายนี้แล้ว บุคคลเหล่านี้จะย้ายไปเก็บจานจากแต่ละรัฐสำหรับปีเกิดของบุตรหลานด้วย
  3. Complete State Collection – ทะเบียนสวยราคาถูกเป็นคอลเล็กชั่นที่ยาก แต่เป็นที่นิยมมาก เป้าหมายที่นี่คือการเป็นเจ้าของแท็กจากป้ายทะเบียนที่ออกโดยรัฐทุกปี เห็นได้ชัดว่าการที่รัฐออกแผ่นให้เร็วที่สุดในปี 1904 นี่อาจเป็นงานที่น่ากลัว
  4. County Collections – บางรัฐ Georgia และ Mississippi เป็นสองรัฐที่ได้รับความนิยม ออกทะเบียนรถตามเขต แผ่นป้ายมีทั้งชื่อจังหวัดบนใบหน้าหรือรหัสตัวเลขที่ระบุเขตที่ออก การเป็นเจ้าของจานจากทุกมณฑลในรัฐถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และอาจต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะสำเร็จ
  5. Unique Numbers – นี่คือสาเหตุที่ตัวเลขและตัวอักษรบนป้ายทะเบียนมีความสำคัญ มีนักสะสมที่ค้นหาลำดับหมายเลขเฉพาะ เพลทสามหลัก เช่น 777, 666 หรือ 111 เป็นที่นิยมอย่างมาก แล้วมีคนเก็บเลขเด็ด เช่น 13 เป็นต้น บางคนไปหลังจากจานที่มีชื่อย่อของพวกเขา รูปแบบต่างๆที่นี่ไม่มีที่สิ้นสุด
  6. Vanity Plates – นี่คือหมวดหมู่ที่สนุกสนาน เราเคยเห็นจานโต๊ะเครื่องแป้ง รับซื้อทะเบียนรถ ที่น่าขบขันในการเดินทางของเรา นักสะสมโต๊ะเครื่องแป้งพยายามที่จะเป็นเจ้าของแท็กประเภทนี้ ยิ่งมีอารมณ์ขันหรือร่าเริงยิ่งดี
  7. ภาพ กราฟิกพิเศษ – ปัจจุบัน เกือบทุกรัฐในสหภาพแรงงานมีป้ายทะเบียนจำนวนมากซึ่งแสดงถึงสาเหตุหรือองค์กรพิเศษต่างๆ โดยทั่วไปแล้ว สิ่งเหล่านี้คือเพลตที่มีสีสันซึ่งมีกราฟิกที่หลากหลาย ของสะสมอื่นๆ ได้แก่ แผ่นป้ายสัตว์ป่า (โดยเฉพาะนก) แผ่นป้ายวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย แผ่นป้ายประภาคารและป้ายส่งเสริมทีมกีฬาอาชีพ
  8. Oddball Collections – นักสะสมบางคนรวมถึงตัวฉันเองด้วย มองหาประเภทที่ผิดปกติซึ่งมักเรียกกันว่า “ลูกคี่” ในกลุ่มนี้จะรวมถึงป้ายที่ออกให้กับยานพาหนะที่ไม่ใช่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล เช่น รถบัส แท็กซี่ รถพ่วง รถบรรทุกพ่วง รถฟาร์ม ยานพาหนะโบราณ รถราชการ บ้านเคลื่อนที่ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ และอื่นๆ อีกครั้ง นี่เป็นอีกหมวดหมู่หนึ่งที่มีรูปแบบไม่จำกัด
  9. แผ่นตัวอย่าง – คุณทราบหรือไม่ว่าหลายรัฐขายหรือแจกป้ายทะเบียนตัวอย่างฟรี บ่อยครั้งที่เพลตเหล่านี้จะมีลำดับเช่น “SAMPL E” หรือ “123 ABC” การปฏิบัตินี้ดำเนินมาหลายปีแล้ว และแผ่นตัวอย่างรุ่นเก่าสามารถดึงเงินก้อนโตจากนักสะสมที่กระตือรือร้นให้คุณได้
  10. Foreign Plate Collections – การเป็นเจ้าของป้ายอัตโนมัติจากดินแดนไกลโพ้นเป็นเป้าหมายของนักสะสมจำนวนเพิ่มขึ้น ด้วยความพร้อมใช้งานของอินเทอร์เน็ต คอลเล็กชันประเภทนี้จึงหมดไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ยิ่งประเทศเล็กเท่าไหร่ก็ยิ่งดีสำหรับนักสะสม

นี่เป็นเพียงประเภททั่วไปของคอลเลกชันป้ายทะเบียน มีหลายร้อยหรือหลายพันรูปแบบ แต่อย่างน้อยถ้าคุณทราบประเภทพื้นฐานเหล่านี้ จะช่วยให้คุณเข้าใจและเข้าใจว่าทำไมป้ายทะเบียนบางประเภทจึงมีค่า ด้วยข้อมูลที่อยู่ในมือ คุณจะสามารถทำกำไรได้ง่ายจากการขายป้ายทะเบียนบนอีเบย์https://www.clubtabien.com/

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.