ความนิยมของริบบ้อนที่หลายองค์กรให้ความสำคัญ

ริบบ้อนทุกวันนี้เมื่อได้ยินคำว่าริบบ้อนมักถูกตีความว่าเป็นหนึ่งในริบบิ้นที่ตระหนักรู้มากมายริบบ้อนแถบผ้าที่ใช้เป็นเครื่องประดับริบบ้อนเทคโนโลยีในโลกสมัยใหม่ก้าวหน้าไปมากจนบางคนอาจไม่คุ้นเคยกับรากเหง้าของมัน กรณีตรงประเด็นเครื่องพิมพ์ริบบิ้นเครื่องพิมพ์เกือบทั้งหมดริบบ้อนในบ้านและสำนักงานสมัยใหม่ในปัจจุบันใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์และเดสก์เจ็ตริบบ้อนซึ่งทั้งสองเครื่องใช้หมึกเครื่องพิมพ์แบบน้ำแทนตลับริบบอนริบบ้อน

ริบบ้อนอุปกรณ์การพิมพ์ที่โดดเด่นที่สุดสองอย่าง

ที่ใช้ตลับริบบอนคือเครื่องพิมพ์ดีดและเครื่องพิมพ์ริบบ้อนตลับผ้าหมึกใช้งานได้จริงมาก เนื่องจากมีราคาถูกและประหยัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณภาพการพิมพ์ไม่ได้เป็นปัญหาสูงสุดเครื่องพิมพ์พร้อมตลับริบบอนเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์สร้างภาพโดยเน้นจุดเล็กๆ บนกระดาษเมื่อหมุดมาสัมผัสกับแถบผ้าที่จุ่มลงในหมึกเครื่องพิมพ์ แถบผ้านั้นคือริบบิ้นของเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์อาจใช้ไม่ได้ แต่มีเทคโนโลยีการพิมพ์อื่นๆ ที่ยังคงใช้ตลับหมึกพิมพ์แบบริบบอนอยู่ ส่วนใหญ่เป็นเครื่องพิมพ์ริบบ้อน

ฃซึ่งมักพบในเครื่องแฟกซ์ริบบ้อนเครื่องบันทึกเงินสด เครื่องรูดบัตร และอุปกรณ์อื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน ผู้คนมักพูดว่าเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์นั้นง่ายต่อการบำรุงรักษา เนื่องจากหมึกเครื่องพิมพ์ไม่จำเป็นต้องแห้ง อย่างไรก็ตาม หมุดดอทเมทริกซ์อาจไวต่อความเสียหายมากและอาจส่งเสียงดังขณะใช้งานเทคโนโลยีการระบายความร้อนด้วยเทคโนโลยีการระบายความร้อนริบบ้อน ราคาตลับประกอบด้วยหมึกเครื่องพิมพ์คล้ายขี้ผึ้งที่สัมผัสกับกระดาษที่ไวต่อความร้อนโดยใช้ลูกกลิ้ง ความร้อนในเครื่องพิมพ์เทอร์มอลจะใช้เพื่อละลาย

หมึกเครื่องพิมพ์คล้ายขี้ผึ้งซึ่งจะถ่ายโอนริบบ้อน

ริบบ้อนไปยังกระดาษมีหลายครั้งที่ผู้คนอ้างถึงเครื่องพิมพ์ที่ใช้ตลับริบบอนเป็นเครื่องพิมพ์ริบบ้อนเป็นเครื่องพิมพ์ราคาประหยัดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการประมวลผลเอกสารแม้ว่าจะมีความเร็วต่ำ ด้วยอักขระทั้งหมดที่หล่อขึ้นบนใบไม้วงล้อจะหมุนใบไม้จากนั้นริบบ้อนจะดันใบไม้ไปข้างหน้าเพื่อพิมพ์ตัวอักษร

  • ริบบ้อนเครื่องพิมพ์ริบบิ้นเปรียบเทียบกับเครื่องพิมพ์ที่ใช้หมึกเครื่องพิมพ์แบบใช้หมึกทั้งหมดสามารถเติมได้ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถประหยัดเงินได้มากริบบ้อนแต่มีบางครั้ง
  • ที่เครื่องพิมพ์เสียหายเนื่องจากการเติมหมึกที่เข้ากันไม่ได้เครื่องพิมพ์ริบบิ้นเป็นเครื่องพิมพ์ที่ช้าที่สุดเมื่อเทียบกับหมึกเลเซอร์และอิงค์เจ็ทริบบ้อน

ในแง่ของต้นทุนริบบ้อนหมึกเลเซอร์มีราคาแพงที่สุดเนื่องจากสามารถพิมพ์ภาพที่มีคุณภาพได้แล้วริบบ้อนการเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดจะเป็นความท้าทายริบบ้อนเมื่อเลือกให้นึกถึงสิ่งที่คุณสามารถเพิ่มให้ได้มากที่สุดความต้องการของคุณคืออะไร และงบประมาณด้วยริบบ้อนเนื่องจากเครื่องพิมพ์มีรูปแบบการพิมพ์ที่แตกต่างกันสามแบบริบบ้อนหรือดอทเมทริกซ์ เครื่องพิมพ์แต่ละเครื่องเหล่านี้ใช้ริบบอนรูปแบบที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามริบบ้อน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.