ที่มาของบิทคอยที่นำมาสู่การลงทุนเป็นวงกว้าง

คนส่วนใหญ่เคยได้ยินคำว่าแต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่บิทคอยให้คำจำกัดความง่ายๆ ว่าเป็นระบบสกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายอำนาจแบบบิทคอยออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ออนไลน์สามารถประมวลผลธุรกรรมผ่านหน่วยแลกเปลี่ยนดิจิทัลที่เรียกว่ากล่าวอีกนัยหนึ่ง มันคือสกุลเงินเสมือนระบบถูกสร้างขึ้นในปีโดยโปรแกรมเมอร์ที่ไม่เปิดเผยตั้งแต่นั้นมาได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและการโต้เถียงเพื่อเป็นทางเลือกแทน บิทคอยและสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์ เช่น ทองคำและเงินเครือข่ายคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่เชื่อมต่อโดยโปรแกรมที่ใช้ร่วมกันบิทคอย

ใช้เพื่อดำเนินการธุรกรรมและดำเนินการบิทคอย

บิทคอยชำระเงินเป็นการสร้างขึ้นอยู่กับบิทคอยทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนมากขึ้นและการซื้อนั้นทำด้วยสกุลเงินมาตรฐานของประเทศผู้ใช้สามารถเข้าถึงเหรียญของพวกเขาด้วยสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ในฐานะที่เป็นสกุลเงินเสมือนใหม่และกำลังเติบโตมีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนเหนือสกุลเงินทั่วไปของรัฐบาลนี่คือประโยชน์บิทคอยที่คุณจะได้รับเมื่อใช้เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านบิทคอยคุณจะต้องจ่ายเงินเพิ่มให้กับรัฐบาลเป็นภาษีทุกรายการที่ซื้อได้มีอัตราภาษีที่กำหนดไว้อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณทำการซื้อผ่านภาษีการขายจะไม่ถูกเพิ่มในการซื้อของคุณบิทคอยนี่ถือเป็นรูปแบบทางกฎหมายของการหลีกเลี่ยงภาษีและเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่สำคัญของการเป็นผู้ใช้

บิทคอยด้วยอัตราภาษีเป็นศูนย์สามารถมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยที่มีเฉพาะในต่างประเทศรายการดังกล่าวมักถูกเก็บภาษีโดยรัฐบาลเป็นจำนวนมากเป็นระบบการชำระเงินออนไลน์และเช่นเดียวกับระบบอื่น ๆ ผู้ใช้มีความหรูหราในการจ่ายเงินสำหรับเหรียญของพวกเขาจากทุกมุมโลกที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตซึ่งหมายความว่าคุณสามารถนอนอยู่บนเตียงและซื้อเหรียญแทนความเจ็บปวดจากการเดินทางไปยังธนาคารหรือร้านค้าเฉพาะเพื่อทำงานให้เสร็จบิทคอยนอกจากนี้บิทคอยการชำระเงินออนไลน์ผ่านไม่ต้องการให้คุณกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ดังนั้นการประมวลผลธุรกรรมของจึงง่ายกว่าการดำเนิน

การผ่านบัญชีธนาคารและบัตรเครดิตของบิทคอย

บิทคอย คืออะไรค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายในการแลกเปลี่ยนเป็นส่วนหนึ่งของการโอนเงินผ่านธนาคารแบบมาตรฐานและการซื้อระหว่างประเทศไม่ได้รับการตรวจสอบหรือกลั่นกรองโดยสถาบันคนกลางหรือหน่วยงานของบิทคอยดังนั้น ต้นทุนในการทำธุรกรรมจึงต่ำมากบิทคอยซึ่งแตกต่างจากธุรกรรมระหว่างประเทศที่ทำผ่านสกุลเงินทั่วไปธุรกรรมทั้งหมดไม่ต่อเนื่องหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งให้ตัวเลือกในการไม่เปิดเผยตัวตนของผู้ใช้

นั้นคล้ายกับการซื้อเงินสดเท่านั้นบิทคอยในแง่ที่ว่าธุรกรรมของคุณจะไม่สามารถติดตามกลับมาหาคุณได้ และการซื้อเหล่านี้จะไม่เชื่อมโยงกับตัวตนส่วนตัวของคุณตามความเป็นจริงบิทคอยที่อยู่ที่สร้างขึ้นสำหรับการซื้อของผู้ใช้จะไม่เหมือนกันสำหรับธุรกรรมสองรายการที่แตกต่างกันหากคุณต้องการบิทคอยคุณมีตัวเลือกในการเปิดเผยและเผยแพร่ธุรกรรมของคุณโดยสมัครใจ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว ผู้ใช้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเป็นความลับบิทคอยบิทคอย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.