ภาพรวมของเครื่องปั่นไฟ

เครื่องปั่นไฟสำรองเหมือนกันทั้งหมดหรือไม่ เครื่องปั่นไฟฉุกเฉินเชิงพาณิชย์แตกต่างจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่บ้านหรือไม่ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรมมีลักษณะที่เหมือนกันกับระบบในบ้านอย่างไร ต่างกันอย่างไร คำถามที่ว่าเครื่องปั่นไฟสำหรับแอพพลิเคชันใดมีความสำคัญต่อการทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการเลือกเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม คำถามนี้สามารถสัมผัสได้ในบทความใด ๆ เท่านั้น

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าทุกเครื่องปั่นไฟได้รับการออกแบบมาเพื่อ

เปลี่ยนรูปของพลังงานจากอย่างอื่นไปเป็นพลังงานไฟฟ้า แหล่งพลังงานดั้งเดิมอาจเป็นน้ำมันเบนซิน ดีเซล ก๊าซธรรมชาติ โพรเพน หรืออย่างอื่น จากนั้นหมวดหมู่โดยรวมจะแบ่งตามแหล่งเชื้อเพลิง ความคงทนของการติดตั้ง และขนาด เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหลายประเภทมีประโยชน์ในการใช้งานเชิงพาณิชย์ เครื่องปั่นไฟสำรองสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์จะให้พลังงานไฟฟ้าเมื่อแหล่งพลังงานหลักถูกรบกวน เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ติดตั้งถาวร

ซึ่งติดตั้งเป็นส่วนประกอบแบบบูรณาการของระบบสายไฟของอาคารสถานที่ จะสร้างพลังงานสำรองตามความจำเป็น ให้ความต่อเนื่องที่ราบรื่น เมื่อใช้เป็นระบบสำรอง เครื่องปั่นไฟแบบพกพาส่วนใหญ่จะต้องเสียบเข้ากับระบบเมื่อจำเป็น หน่วยแบบพกพามีแอพพลิเคชั่นมากมายในการตั้งค่าเชิงพาณิชย์ ไซต์งานริมถนนเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับอาคารถาวรและการใช้งานทั้งหมดที่ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องปั่นไฟแบบเคลื่อนที่ ระบบสแตนด์บายมักจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์

หน่วยเคลื่อนที่ให้พลังงานน้อยกว่ามาก

แต่มีเพียงพอสำหรับเครื่องมือเชิงพาณิชย์ที่มีน้ำหนักเบา เครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ และเครื่องจักรที่จำเป็นในไซต์บนมือถือส่วนใหญ่ บ่อยครั้งจำเป็นต้องทำงานมากกว่าเครื่องปั่นไฟแบบเคลื่อนที่ แต่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองจะไม่เป็นทางเลือก ในการใช้งานทางอุตสาหกรรม หน่วยเคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดไม่ได้สร้างเอาท์พุตไฟฟ้าเพียงพอที่จะเป็นประโยชน์ในสถานที่ส่วนใหญ่ที่หน่วยสแตนด์บายเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เนื่องจากความสามารถในการผลิตไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองในบางครั้งมีขนาดใหญ่มากจนจำเป็นต้องมีอาคารสำหรับติดตั้ง

จำเป็นต้องมีหน่วยขนาดใหญ่มากกว่าหนึ่งเครื่อง เครื่องปั่นไฟสำรองในเชิงพาณิชย์จะมาพร้อมกับแหล่งพลังงานของเหลวและก๊าซที่มีอยู่ ในทุกอุตสาหกรรมจะต้องคำนึงถึงประโยชน์ที่ได้รับจากเครื่องจักร รวมถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และป้ายราคาสำหรับเครื่องจักรเหล่านี้ สิ่งนี้ทำได้โดยการกำหนดปริมาณพลังงานที่อาจจำเป็นต้องใช้ในช่วงเวลาที่กำหนดก่อน โดยสมมติว่าสถานการณ์ฉุกเฉินบางครั้งอาจเกิดขึ้นในช่วงที่มีการใช้พลังงานไฟฟ้าสูงสุดท้ายที่สุดแล้ว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.