รูปลักษณ์แคปชั่นที่กำหนดเองสำหรับเพจธุรกิจ

แคปชั่น

 

ต้องการแนวคิดและแรงบันดาลใจสำหรับเพจธุรกิจบน Facebook แคปชั่นหรือแฟนเพจของคุณหรือไม่ ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรต่อไปนี่คือโครงร่างที่ควรสร้างแรงบันดาลใจให้กับวิธีการใหม่ๆ ในการเติมชีวิตใหม่แคปชั่นให้กับเพจของคุณขั้นตอนแรกที่สำคัญที่สุด คุณควรคำนึงถึงชื่อไซต์ของคุณใช้คำหลักประเภทของไซต์ของคุณแคปชั่นการเลือกของคุณจะกำหนดเนื้อหาบางอย่างบนแท็บข้อมูลองค์ประกอบเหล่านี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

คุณจะต้องเริ่มหน้าอื่นการสร้างภาพที่กำหนดเองเพื่อให้พอดีกับพื้นที่ Facebook ช่วยให้คุณสูงสุด 200 x 600 สร้างภาพตัดปะ สร้างสรรค์ คล้ายกับโฆษณาแบนเนอร์แถบด้านข้างแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดแคปชั่นสำหรับธุรกิจแอปพลิเคชันหลักที่คุณควรใช้ และเหตุผลHTML แบบคงที่ให้โอกาสมากมายแคปชั่นสำหรับรูปลักษณ์ที่กำหนดเอง หน้า Landing Page ต้อนรับแบบกำหนดเองที่แยกต่างหาก สามารถมีอุบัติการณ์ที่แยกจากกันได้ถึง 10 รายการ

หากคุณทำวิดีโอ ให้ใช้แอปวิดีโอการเพิ่มแบบฟอร์มการเลือกรับจดหมาย

สำหรับแต่ละพื้นที่ที่มีรหัสFacebook Notes  ที่เดียวที่จะใส่บล็อก rss feed เพื่ออัพเดต Page Wall แนวคิดเพิ่มเติม สร้างบัญชี Friendfeed และสร้างฟีด RSS แคปชั่นแบบรวมสำหรับบล็อก โพสต์ Twitter โพสต์ YouTube แอพสำหรับหน้าธุรกิจ ค่อนข้างยุ่งยากในการตั้งค่า แต่แอปที่มีประโยชน์ที่สุดในการกำจัดการทำงานซ้ำซ้อนแคปชั่นที่ไม่จำเป็นในการโพสต์ข้อมูลลิงค์ระบุลิงค์ไปยัง url รวมถึงภาพขนาดย่อ แคปชั่นหมัดภาพมากขึ้น หากต้องการเปิดใช้งาน ให้สร้างโพสต์วอลล์ใหม่และใส่ลิงก์ไปยังหน้าเว็บ จากนั้นจะปรากฏบนแท็บ “กล่อง” และคุณสามารถย้ายไปยังแท็บกำแพง

ได้หากต้องการหากคุณมีกิจกรรม แคปชั่นให้ใช้แอพกิจกรรมหากคุณทำวิดีโอ ให้ใช้แอปวิดีโอการเพิ่มแบบฟอร์มการเลือกรับจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์หรือการสมัครรับข้อมูลบล็อกหรืออะไรก็ตามใช้แอป HTML แคปชั่นแบบคงที่เทคนิคการใช้ภาพเพื่อสร้างความประทับใจรูปภาพรูปภาพรูปภาพ แคปชั่นคิดว่าโฆษณาแบนเนอร์ ใช้เป็นลิงค์รูปภาพส่วนหน้าไปยังเว็บไซต์ของคุณคัดลอกจากเว็บไซต์ วางลงในโปรแกรมแก้ไข HTML ใช้ตารางเพื่อจัดระเบียบเนื้อหา

สร้างรูปภาพจากสไลด์ได้ไม่ต้องกังวลกับการสร้างภาพ gif

หากจำเป็น คัดลอก html จากแท็บโค้ด จากนั้นวางลงใน HTML แบบคงที่เครื่องมือรูปภาพดอกไม้ไฟ, Gimp, แม้แต่ Powerpoint ก็สามารถสร้างรูปภาพจากสไลด์ได้ไม่ต้องกังวลกับการสร้างภาพ gif แบบเคลื่อนไหว Facebook ไม่ชอบพวกเขา คนเกียจคร้านฉันรู้โปรแกรมแก้ไข HTML  ฉันยังคงใช้แคปชั่นโสดกวนๆอยู่ ไม่ต้องหัวเราะ

แต่ตัวแก้ไข HTML ที่ดีอีกอย่างคือ CoffeeCup HTML แคปชั่นแน่นอนถ้าคุณใช้ Dreamweaver คุณก็เก่งเหมือนทองคำวิธีที่ดีที่สุดในการสื่อสารกับแฟนๆ ของคุณลิงก์ ส่งการอัปเดตให้แฟนๆ  เขียนอีเมล Facebook แคปชั่นรวมลิงก์ ฯลฯวิธีโปรโมทเพจของคุณลิงค์แนะนำเพื่อนกล่องแฟนเฟสบุ๊คลิงค์ไปที่หน้า FB ลิงค์ไปยัง url แท็บเฉพาะพูดถึงมันใน Twitter ลู่ทางทั่วไป ลายเซ็นอีเมลเว็บไซต์จดหมายข่าว, บล็อก, email blastโฆษณาบนเพจ Facebook  จ่ายต่อคลิก สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86-95-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%992021-%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%84/

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.