วิธีที่ถูกต้องเกี่ยวกับการสักคิ้ว

ดวงตาของบุคคลเป็นหนึ่งในจุดโฟกัสที่สำคัญบนใบหน้า และในขณะที่แต่งหน้า ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเน้นที่ดวงตาของเธอมากที่สุด ส่วนสำคัญของการแต่งตาหรือการแต่งตาแบบกว้างๆ เป็นส่วนหนึ่งของการแต่งหน้าประจำวันที่มักถูกลืมหรือมองข้ามไปก็คือการสักคิ้ว แต่ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า ในหนังสือกฎความงามของเขาชี้ให้เห็นว่า สักคิ้วของคุณต้องได้รับการเติมเต็ม หากคุณต้องการให้รูปลักษณ์ของคุณสมบูรณ์แบบ

เกิดมามีขนคิ้วบางในขณะที่บางคนคิ้วบางขึ้นโดยใช้แหนบ

บางครั้งพวกเราบางคนก็เกินเหตุที่ทำให้ผอมบางนี้คือการแสวงหาสักคิ้วที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยเสริมลุคของเรา! การเติมคิ้วเป็นสิ่งสำคัญ แต่เราต้องเรียนรู้วิธีเติมคิ้วอย่างถูกวิธีและเครื่องมือที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดบนใบหน้าของคุณ นี่คือข้อมูลวิธีการเติมคิ้วอย่างถูกต้องที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้านก่อนอื่น คุณจะต้องใช้เครื่องมือบางอย่างเพื่อเติมคิ้วให้สมบูรณ์ รายการเริ่มต้นด้วยกระจกที่ดีแล้วดินสอเขียนคิ้วผงคิ้วและแปรงคิ้ว สุดท้ายนี้ คุณจะต้องใช้สเปรย์ฉีดผมแบบบางเบาสำหรับกระบวนการนี้ ก่อนอื่นให้นั่งหน้ากระจกของคุณ

ดูว่าบริเวณนั้นมีแสงสว่างเพียงพอและคุณสามารถเห็นตัวเองได้ชัดเจนในกระจก ตอนนี้เขียนสักคิ้วให้เรียบตามแบบของขนขึ้นตามธรรมชาติ ใช้นิ้วของคุณสำหรับงานนี้ หากคุณมีบริเวณคิ้วบาง ให้เติมด้วยดินสอเขียนคิ้ว ใช้จังหวะสั้นและเล็กสำหรับสิ่งนี้และลากไปในทิศทางของขนคิ้ว อย่าสร้างเส้นที่ชัดเจน แต่มีเส้นเล็กๆ หลายเส้นที่เลียนแบบลักษณะขนคิ้วจริง ทำเช่นเดียวกันกับสักคิ้วอีกข้าง

ในขั้นตอนต่อไปของการสักคิ้ว

จุ่มปลายแปรงสักคิ้วลงในผงคิ้ว ตอนนี้แปรงด้วยขนคิ้วของคุณ อย่าลืมแปรงในทิศทางของขนคิ้วของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้การปัดยาวๆ จากปลายคิ้วด้านในสุดไปยังปลายคิ้วด้านนอกสุด ทำตามขั้นตอนเดียวกันขณะแปรงคิ้วอีกข้าง เพื่อให้แน่ใจว่าขนคิ้วจะคงสีและคงรูปไว้ได้ตลอดทั้งวัน ให้ฉีดสเปรย์ฉีดผมแสงปริมาณเล็กน้อย ห้ามฉีดโดยตรงที่คิ้วซึ่งจะทำให้ดวงตาของคุณเจ็บ ให้ฉีดสเปรย์ลงบนนิ้วชี้ของคุณ และใช้นิ้วทาคิ้วด้วยสเปรย์ฉีดผมสีอ่อน  ทำเช่นเดียวกันกับคิ้วอีกข้างของคุณ นี่คือขั้นตอนในการเติมคิ้วที่คุณควรรู้ ประการที่สอง คิ้วต้องเตรียมสำหรับการแหนบ

คุณสามารถใช้เจลทำให้มึนงงสำหรับเหงือก สักคิ้วกับบริเวณนั้น ซึ่งจะช่วยลดความเจ็บปวดระหว่างการแหย่หรือเพียงแค่แหย่หลังอาบน้ำ อีกทางหนึ่ง คุณสามารถใช้ก้อนน้ำแข็งประคบบริเวณนั้นสักครู่เพื่อทำให้ชาที่ผิวหนัง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถบิดได้อย่างสบายโดยไม่ต้องกลัวเจ็บ เคล็ดลับที่ผู้เชี่ยวชาญใช้คือการวัดว่าส่วนนอกสุดของจมูกของคุณอยู่ด้านใดในแต่ละด้าน และนี่ควรเป็นขอบเขต (หรือตำแหน่งที่คิ้วแต่ละข้างเริ่มต้น) คุณสามารถใช้ไม้บรรทัดหรือดินสอเพื่อเรียงแถวนี้ ช่างเสริมสวยบางคนยังใช้วิธีดินสอนี้เพื่อกำหนดว่าส่วนโค้ง

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.