เทคนิคการนวดเร้าอารมณ์ร้อนแรง Erotic Massage

ฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่ฉันให้การนวดที่ร้อนแรงและเร้าอารมณ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนนั้นฉันยังเด็กและประหม่ามาก เกือบล้นหลามเมื่อเธอถอดเสื้อและนอนบนโซฟา เธอขี้อายเล็กน้อยจึงนอนคว่ำหน้าและฉันยังจำได้ว่าร่างกายของเธอกระโดดขึ้นได้อย่างไรเมื่อฉันวางมือบนเธอ ฉันออกจากเขตสบายของฉันจริงๆ ด้วย Erotic Massage มือของฉันก็เริ่มสั่นเมื่อนิ้วของฉันสัมผัสกับแผ่นหลังเปล่าของเธอ ขอบคุณเพื่อนที่แก่กว่าของฉัน ฉันคิดเสมอว่าอีกไม่นานเธอคงจะหมดแรงด้วยตัณหาและกระโดดเข้ามาหาฉัน เกือบครึ่งชั่วโมงต่อมา เธอสวมเสื้อชั้นใน แล้วฉันก็พาเธอไปที่สถานี

Erotic Massage สงสัยว่าฉันผิดพลาดตรงไหน

ฉันทำทุกอย่างถูกต้องแล้วใช่ไหม ตอนนั้นเองที่ฉันตัดสินใจขอคำแนะนำจากเพื่อนที่มีความรู้มากกว่าคนหนึ่งของฉัน ฉันอธิบายได้ไม่ถึงครึ่ง ก่อนที่เขาจะมองมาที่ฉันอย่างไม่เชื่อและพูดว่า นายไม่ได้เลียคอหรือหลังเธอหรืออะไรนะ ประเด็นที่เพื่อนของฉันทำไว้นั้นยอดเยี่ยมมาก มีโลกแห่งความแตกต่างที่แยกการถูหลังที่สนุกสนานออกจากการนวดที่ร้อนแรงและเร้าอารมณ์ แล้วอะไรคือความแตกต่างที่แท้จริง อันที่จริง เทคนิคที่ใช้ในการถูหลังและการนวดที่ร้อนแรงนั้นคล้ายกัน ความแตกต่างที่สำคัญคือทัศนคติของคุณ แม้ว่าการ Erotic Massage ต้องใช้เทคนิค

แต่การนวดที่ร้อนแรงและเร้าอารมณ์โดยไม่มีเทคนิคใด ๆ ยังคงประสบความสำเร็จได้หากทำให้ผู้รับรู้สึกทางเพศมากขึ้นในภายหลัง เหตุผลที่ฉันทำผิดอย่างมากเมื่อหลายปีก่อนเพราะฉันลืมไปว่าจุดประสงค์หลักของการนวดที่ร้อนแรงและเร้าอารมณ์นั้นเหมือนกับการเล่นหน้าแบบอื่น Erotic Massage เพื่อให้เธอได้ลองชิมดูว่าเซ็กส์กับฉันจะเป็นอย่างไร หากคุณแสดงให้เธอเห็นว่าคุณสามารถหยอกล้อเธอและรู้จุดที่ถูกต้องทั้งหมด เธอจะรู้ว่าคุณอาจจะเป็นคู่รักที่ดี

นี่คือกุญแจสำคัญอีกประการหนึ่งของการนวดประเภทนี้

เนื่องจากเป็นรูปแบบการเล่นหน้า คุณจะต้องใช้เทคนิคเดียวกันกับที่คุณจะใช้หากคุณกำลังเล่นหน้าแบบอื่น หยอกล้อโดยใช้สัมผัสที่แทบจะไม่แตะเธอ เพียงแค่แตะเธอด้วยสัมผัสที่เบาที่สุด คุณต้องการทำให้เธอต้องการให้คุณสัมผัสเธอมากขึ้น นำมือของคุณเข้าใกล้โซนซึ่งกระตุ้นความกำหนด การนวด Erotic Massage แต่จากนั้นให้ขยับมือของคุณเหนือมัน โดย ไม่สัมผัส การหยุดพักกับสิ่งที่เธอคาดหวังนี้จะทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่าด้วยความคาดหวัง มองหาบริเวณที่มีความรู้สึกมาก

Erotic Massage จำนวนมากจะรู้สึกดีเมื่อสัมผัส ความยาวของกระดูกสันหลัง รักแร้ ด้านข้างของทรวงอกและคอทั้งหมดจะให้ความรู้สึกที่ดี หน้าอกและคลิตอริสของเธอสามารถสัมผัสได้เมื่อเธอคาดไม่ถึงหรือค่อยๆ สร้างขึ้นมา การหยอกล้อมีความสำคัญพอๆ กับการสัมผัสในกรณีนี้ Erotic Massage เคลื่อนเข้าหาหัวนมหรือคลิตอริสเป็นวิธีที่ดีในการจับและหยอกล้อเธอ แสดงเทคนิคการใช้ช่องปากของคุณโดยการดูด เลีย และกัดกระดูกสันหลังหรือส่วนบอบบางของคอของเธอเบาๆ นี่ควรเป็นคำใบ้ของสิ่งที่จะเกิดขึ้นและควรใช้เทคนิคเดียวกันเป็นส่วนใหญ่

Erotic Massage

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.