เมโสแฟตลดไขมันผิวหนังเพื่อผิวเรียบเนียน

เมโสแฟตลดไขมันผิวหนังเพื่อผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ ยิ่งขึ้น สารตัวเติมเหล่านี้เป็นแบบชั่วคราว แม้ว่าจะยาวนานและถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายในที่สุด ทำให้ปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมโสแฟตลดไขมันผิวหนังสำหรับผิวที่เรียบเนียนขึ้น หรือเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์และยกกระชับขึ้น โปรดติดต่อคลินิกทางการแพทย์ที่ไม่ผ่าตัดใกล้บ้านคุณเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ฟิลเลอร์ผิวหนังประกอบด้วยอะไรสารตัวเติมส่วนใหญ่ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและสารสังเคราะห์ สารธรรมชาติทำมาจากกรดไฮยาลูโรนิกและคอลลาเจนซึ่งอาจมาจากสัตว์และซากศพ

เมโสแฟตลดไขมันของสารเคมีที่ปลอดภัย

ไม่เป็นอันตรายซึ่งร่างกายดูดซึมได้ง่ายโดยไม่มีอาการไม่พึงประสงค์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย บางครั้งอาจมีรอยแดงหรือรู้สึกอ่อนโยนที่บริเวณที่ฉีด แต่มักจะหายไปภายในสองสามชั่วโมง การรับประทานแอสไพรินจะช่วยลดอาการบวมและรอยแดง เมโสแฟตลดไขมันผิวหนังทำงานอย่างไรนี่เป็นเพียงประโยชน์บางประการที่ผู้คนได้รับจากการเมโสแฟตลดไขมัน ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ลดการปรากฏตัวของรอยแผลเป็นหรือสันเนื้อเยื่อแผลเป็น เติมเต็มริมฝีปากบาง เติมเต็มร่องริ้วรอยรอบริมฝีปาก ใช้เป็นคอนทัวร์บริเวณกรามและบริเวณอื่นๆ ที่ผิวหนังอาจหย่อนคล้อย ริ้วรอยหน้าผากเรียบเนียน

อะไรคือความแตกต่างระหว่างฟิลเลอร์ผิวหนังและโบท็อกซ์ เมโสแฟตลดไขมันชนิดหนึ่ง โบท็อกซ์มาจากสารพิษที่ทำให้เกิดโรคโบทูลิซึม แต่สามารถใช้เป็นสารเติมเต็มทางผิวหนังได้อย่างปลอดภัย เมโสแฟตลดไขมันยังใช้เพื่อช่วยให้เปลือกตากระตุก ช่วยลดอาการปวดไมเกรน และในบางกรณีก็มีประโยชน์ในการรักษาโรคทูเร็ตต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีอาการกระตุกของเสียง โบท็อกซ์บางรูปแบบ  แม้ว่าผู้บริโภคมักได้รับการเตือนถึงอันตรายของสารพิษจากโรคโบทูลิซึม

เมโสแฟตลดไขมันจะทำงานต่างออกไป

โดยการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและขจัดริ้วรอย แม้ว่าอาการแพ้บางอย่างอาจเกิดขึ้นในบุคคลบางคนที่อาจมีความไว แต่ผู้ป่วยโบท็อกซ์ส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาและชอบเมโสแฟตลดไขมันมากกว่าวิธีการทำศัลยกรรมเสริมความงามแบบถาวรมากกว่า เมื่อไม่ได้บริโภคในอาหาร สารพิษจากโรคโบทูลิซึมจะช่วยสร้างรอยเหี่ยวย่นให้เรียบเนียนและกระชับผิวชั่วคราว ทำให้ดูยกกระชับและอ่อนเยาว์ขึ้น สำหรับผิวที่เรียบเนียน

การเมโสแฟตลดไขมันนั้นปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ ผู้ที่มีความรู้สึกไวควรปรึกษาข้อกังวลกับแพทย์ของตน และตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้นตอนนั้นดีที่สุดสำหรับพวกเขา เนื่องจากเมโสแฟตลดไขมันเหล่านี้จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและผิวหนังอย่างช้าๆ จึงไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาแบบถาวร แต่หลายคนก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับฟิลเลอร์เหล่านี้ และชอบวิธีนี้มากกว่าการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบถาวรมากกว่า

เมโสแฟตลดไขมัน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.