จองทะเบียนรถแพ็คเกจข้อมูลยานพาหนะในการซื้อรถของคุณ

แพ็คเกจข้อมูลยานพาหนะใช้แล้วให้ประวัติโดยละเอียดของยานพาหนะที่จดทะเบียนในออนแทรีโอ จองทะเบียนรถ รถยนต์ รถบรรทุก รถบัส หรือรถจักรยานยนต์ จองทะเบียนรถนอกจากนี้ยังแนะนำคุณตลอดกระบวนการขายและซื้อรถของคุณ และช่วยให้คุณเข้าใจสิทธิและความรับผิดชอบของคุณ ค้นหาว่ามันจะช่วยคุณในการซื้อรถยนต์มือสอง

ในโตรอนโตได้อย่างไร จองทะเบียนรถหากคุณเป็นผู้ซื้อ และสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ได้มาในฐานะผู้ขายหากคุณกำลังซื้อรถมือสองในออนแทรีโอ แพ็คเกจข้อมูลรถมือสอง (VIP) จะให้ข้อมูลแก่คุณยี่ห้อ รุ่น ประเภทตัวถังจองทะเบียนรถ และปีที่ผลิตรถมือสองที่คุณจะซื้อสถานะของรถ ซึ่งอาจจะเป็นถูกระงับในกรณีดังกล่าวจะไม่มีการประมวลผลการทำธุรกรรมกับยานพาหนะ

ป้ายทะเบียนกับตัวรถและไม่สามารถใช้บนถนนสาธารณะได้เกี่ยวกับตัวตน

อาจถูกระงับเนื่องจากสิ่งต่าง ๆ เช่น การฝ่าฝืนพระราชบัญญัติจราจรบนทางหลวงไม่เหมาะ รถอาจไม่เหมาะทางกลไก แค่มีใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัยให้จองทะเบียนรถ ก็สามารถติดแผ่นป้ายทะเบียนกับรถดังกล่าวได้พังยับเยิน รถพังยับเยิน ไม่สามารถติดแผ่นป้ายทะเบียนกับตัวรถและจองทะเบียนรถไม่สามารถใช้บนถนนสาธารณะได้เกี่ยวกับตัวตนของผู้ขายจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าผู้ขายรถนั้นตรงกับชื่อในแบบฟอร์มการลงทะเบียนรถหรือไม่หากรถมีตราสินค้า

จองทะเบียนรถอาจส่งผลต่อการใช้รถในอนาคตหากรถถูกบันทึกว่าถูกขโมยเกี่ยวกับการอ่านมาตรวัดระยะทางของยานพาหนะที่มอบให้กับกระทรวงครั้งล่าสุดหนี้คงค้างใด ๆ ที่จดทะเบียนกับรถจำนวนครั้งของการโอนรถจองทะเบียนรถหากคุณขายรถมือสองในออนแทรีโอเป็นการส่วนตัว คุณต้องซื้อแพ็คเกจข้อมูลรถมือสองจองทะเบียนรถ แสดงให้ผู้ซื้อที่คาดหวังของคุณเห็น และมอบให้กับผู้ซื้อเมื่อข้อตกลงเสร็จสิ้น คุณสามารถซื้อแพ็คเกจข้อมูลยานพาหนะมือสองทางออนไลน์ได้

คุณควรทำอย่างไรกับแผ่นป้ายทะเบียนของคุณในกรณีที่คุณมีป้ายทะเบียนส่วนตัว

โดยใช้บริการ Ontario Driver and Vehicle Online Services หรือในสำนักงานที่ออกใบอนุญาตขับขี่และยานพาหนะ คุณจะถูกขอให้ระบุหมายเลขใบขับขี่หรือหมายเลขทะเบียนจองทะเบียนรถ หมายเลขประจำตัวรถ หรือหมายเลขป้ายทะเบียนในระหว่างขั้นตอนการสั่งซื้อหากคุณพบผู้ซื้อแล้วจองทะเบียนรถยนต์ ให้ทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้นในขั้นตอนเหล่านี้จดชื่อ

ลายเซ็น ชื่อผู้ซื้อ วันที่ และราคาซื้อของคุณลงในฟิลด์ บิลขายใน VIP มือสองลงชื่อในคำขอโอนให้วีไอพีมือสองแก่ผู้ซื้อเก็บแผ่นป้ายทะเบียนรถของคุณไว้แจ้งกระทรวงว่าขายรถไปแล้วเมื่อวางแผนขายรถต่อ มีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึง คุณต้องการขายรถในราคาเท่าไหร่ คุณจะแสดงรายการที่ไหน คุณมีเวลาเท่าไหร่ก่อนที่จะขายจองทะเบียนรถ และคุณควรทำอย่างไรกับแผ่นป้ายทะเบียนของคุณในกรณีที่คุณมีป้ายทะเบียนส่วนตัว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณอยากจะเก็บมันไว้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://suggest.fasttabien.com/

จองทะเบียนรถ
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.