เหตุผลที่ควรไล่นกพิราบ

นกพิราบเป็นหนึ่งในนกที่คนทั่วโลกเกลียดชังมากที่สุด คนใกล้ตัวทุกคนกำลังมองหาวิธีไล่นกพิราบ และเพียงแค่สายตาของพวกมันก็ทำให้คนจำนวนมากรู้สึกขยะแขยง และผู้คนที่มองหาวิธีการล่นกพิราบไม่ใช่เรื่องใหม่ พวกเขาถูกเกลียดชังมาหลายศตวรรษแล้ว มีอยู่ครั้งหนึ่งที่นกเหล่านี้เคยใช้เป็นทูตเพื่อส่งข้อความข้ามประเทศ สมัยที่โทรศัพท์และอีเมลยังไม่มี และทหารบางนายก็ใช้พวกมันเป็นบริการส่งข้อความเช่นกัน แต่นิสัยชั่วร้ายของนกเหล่านี้มี

ไล่นกพิราบเป็นที่เกลียดชังไปทั่วโลก

หนึ่งในเหตุผลแรกๆ ที่ผู้คนเกลียดนกพิราบและหาทางกำจัดนกพิราบก็คือ นกเหล่านี้คิดว่าทุกที่คือบ้านของพวกมัน พวกมันทำรังในบ้าน บนหลังคา ตามท่อแอร์ และอื่นๆ และพอคุณรู้และดูวิธีไล่นกพิราบ พวกมันมีลูกแล้วและไม่มีใครกล้าเอาไปทิ้ง แม่นกพิราบและลูก ๆ ของมัน ไม่ว่าพวกเขาจะเกลียดนกแค่ไหนและต้องการกำจัดนกพิราบมากแค่ไหน เมื่อพูดถึงนกพิราบ สิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจคือนายกเทศมนตรีลอนดอนและการต่อสู้ของเขาเพื่อให้นกพิราบหายไป จริงๆ แล้วเขามีการต่อสู้ทางกฎหมายเพื่อปกป้องการห้ามผู้คนให้อาหารนกพิราบในจัตุรัสทราฟัลการ์ 

ห้ามประชาชนในลอนดอนและนักท่องเที่ยวให้อาหารนกพิราบที่จัตุรัสทราฟัลการ์ในลอนดอนโดยเด็ดขาด และไม่ควรให้อาหารไล่นกพิราบในบริเวณอื่นเช่นกัน ชาวลอนดอนคนหนึ่งมีเหตุผลอีกประการหนึ่งที่อยากจะกำจัดนกพิราบและบอกว่านกที่น่ากลัวเหล่านี้ใช้ระบบรถไฟใต้ดินในลอนดอนฟรี และมักพบเห็นได้บนรถไฟ ทำไมพวกเขาถึงได้รับอนุญาตและไม่ถูกโยนออกไป การห้ามไม่ให้ให้อาหารสัตว์ที่น่ารังเกียจเหล่านี้เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้คนต้องการกำจัดนกพิราบ 

สัตว์ขี้เรื้อนเหล่านี้อึไปทั่ว ทำให้บ้าน สำนักงาน

พื้นที่สาธารณะสกปรกและส่งกลิ่นเหม็น ไม่ต้องพูดถึงความลื่น ถ้าคุณตื่นแต่เช้าเพื่อไปวิ่งจ็อกกิ้งตอนเช้า แล้วพบว่าทางเดินและรถของคุณเต็มไปด้วยขี้ไล่นกพิราบ และส่งกลิ่นเหม็น ฉันไม่แปลกใจเลยถ้าคุณจะต้องกรี๊ดหัวแตก นกเหล่านี้เพราะฉันจะ น่าเสียดายที่บรรดาผู้ส่งสารและสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ได้ปรับแต่งมาอย่างดีและมีคนจำนวนมากสงสัยว่าจะกำจัดนกพิราบได้อย่างไร พวกมันถูกเกลียดชังถึงขนาดที่ผู้คนอยากจะฆ่าพวกมัน

นั่นคือเหตุผลที่ผู้คนต้องการแก้ปัญหาไล่นกพิราบ คอนโดด้วยวิธีที่มีมนุษยธรรมมากขึ้นโดยไม่ต้องฆ่านกแต่ละตัวหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้คนส่วนใหญ่ร้องเพลงนกพิราบให้หายไปก็คือนกเหล่านี้ชอบใช้รถยนต์เป็นเป้าหมายในการเซ่อ ท้ายที่สุดไม่มีใครอยากตื่นนอนแต่เช้า รีบไปที่สำนักงานเพียงเพื่อจะพบว่ารถของพวกเขาเต็มไปด้วยขี้นกพิราบ และถ้าคุณลองคิดดูดีๆ ล่ะก็ แน่นอนว่าเป็นครั้งหนึ่งที่คุณอยากจะกรี๊ดจนหัวแทบแตกเมื่อเจอนกที่น่ารำคาญเหล่านี้

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.