วิธีเลือกไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบเป็นภารกิจที่ต้องทำตลอดชีวิต

การเลือกไม้กอล์ฟเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่มีไม้กอล์ฟแบบใดที่เหมาะกับทุกคน ความชอบของคุณเองสำคัญที่สุด มีหลักเกณฑ์ทั่วไปบางประการที่ต้องปฏิบัติตาม ดังนั้นความสัมพันธ์รักใคร่ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณได้เห็นไม้กอล์ฟที่สวยงามสมบูรณ์แบบในร้านค้าระดับมือโปรเป็นครั้งแรก และคงอยู่ต่อไปเมื่อคุณนำไม้กอล์ฟออกไปออกเดทที่สนามกอล์ฟ ฉันจะพูดถึงแนวทางทั่วไปในการเลือกไม้กอล์ฟเพิ่มเติมด้านล่าง

เมื่อคุณอ่านบทความของฉันเกี่ยวกับการเลือกไม้กอล์ฟ

  • ฉันยินดีไม่ใช่นักกอล์ฟมืออาชีพ ฉันคงไร้มารยาทมากที่จะขายเสื้อเชิ้ตและสเวตเตอร์ที่มีโลโก้ขนาดใหญ่ในร้านค้ามืออาชีพ ฉันมีดัชนีแฮนดิแคป ที่มั่นคงซึ่งฉันได้รับจากหลักสูตรการเล่นในไพน์เฮิร์สต์
  • นอร์ทแคโรไลนา ฉันยังมีไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบมากมาย ฉันเคยเห็นนักกอล์ฟมืออาชีพทางโทรทัศน์ใช้ไม้กอล์ฟของพวกเขา อย่างที่คุณเห็น ผมเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเลือกไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ
  • เมื่อเลือกไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบสิ่งเดียวที่สำคัญคือไม้กอล์ฟที่เหมาะกับคุณ สำหรับนักกอล์ฟที่จริงจัง การค้นหาไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบเป็นภารกิจที่ต้องทำตลอดชีวิต

ไม้กอล์ฟของคุณจะต้องดูดีเมื่อคุณเซ็ตอัพเข้าหาลูก และต้องรู้สึกดีระหว่างสโตรกพัตต์ของคุณ คุณต้องมีความมั่นใจเมื่อคุณไม้กอล์ฟ ความมั่นใจในการพัตต์เริ่มต้นเมื่อคุณมีไม้กอล์ฟที่คุณชอบและไว้วางใจ หากคุณเป็นเหมือนนักกอล์ฟส่วนใหญ่ ความสำเร็จในการไม้กอล์ฟของคุณอาจขึ้นๆ ลงๆ ตามฤดูกาล บางวันที่มีค่าและหายาก คุณร้อนแรง วันส่วนใหญ่คุณอาจอบอุ่น และน่าเศร้า บางวันที่แย่ คุณเย็นชาบนกรีน 

หวังว่าคุณจะมีไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบที่คุณไว้วางใจได้ในช่วงเวลาเหล่านี้

  • ในฐานะนักกอล์ฟ เรามักจะค้นหาไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ นักกอล์ฟรู้ดีว่าที่ไหนสักแห่งในโลกมีไม้กอล์ฟที่ได้รับการกำหนดให้เป็นไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาหรือเธอ
  • ไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบจะทำงานครั้งแล้วครั้งเล่าโดยไม่มีความแน่นอน และไม่เคยทำให้นักกอล์ฟผิดหวัง พัตต์ในระยะใดก็ตาม บนกรีนชนิดใดก็ได้ที่มีหญ้าชนิดใดก็ได้
  • จะดรอปลงหลุมราวกับการแทรกแซงจากสวรรค์เมื่อคุณมีไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ บางคนที่ไม่เข้าใจเรื่องกอล์ฟ นักกอล์ฟ หรือนักไม้กอล์ฟอาจบอกว่าไม่มีนักไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ

ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงตำนาน เรารู้ดีกว่า เป็นเรื่องจริงที่น่าเศร้าของชีวิตในโลกที่ล่มสลายใบนี้ ที่ไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบของคุณไม่ได้ติดตัวไปเมื่อคุณเกิด คุณต้องหาไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบของคุณ หากคุณยังไม่พบไม้กอล์ฟนั้น จงมีศรัทธา คุณต้องเริ่มต้นหรือดำเนินภารกิจชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคุณต่อไป ไม้กอล์ฟนั่นอยู่ที่ไหนสักแห่งในโลกตอนนี้  ไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบคือรักแรกพบ พัตเตอร์ที่สมบูรณ์แบบอาจมีราคาหลายร้อยดอลลาร์จากร้านมือโปร สามารถสร้างขึ้นเอง สวยงามราวกับงานศิลปะ หรืออาจหาซื้อได้จากถังน้ำมันเก่า เหม็น สกปรก ที่ตลาดนัด

ไม้กอล์ฟ
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.